Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุบริเวณรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนครอินทร์ ขาออกมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางเข้าวัดละมุด ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นทหารยศ ส.อ.

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 พ.ค.62 ร.ต.อ.สุทธิรัก สุดโต รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนครอินทร์ ขาออกมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางเข้าวัดละมุด ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางด่วนเลนซ้ายสุด พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีขาว ทะเบียน 2 กล 3552 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินบนรถ จยย.มีศพติดคาอยู่ทราบชื่อ ส.อ.ณัฐพล นพพันธ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 13 ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัด ช.1 รอ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพมหานคร สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ เสื้อแขนยาว รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ แพทย์ชันสูตรพบว่าคอหัก ซี่โคงหัก ขาขวาหัก

ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒว 2890 กรุงเทพมหานคร มีนายบรรลือ จันฮวด อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231 หมู่ 10 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สภาพท้ายรถพังเสียหาย

สอบสวนนายบรรลือ ให้ปากคำว่า ขณะที่ขับรถกระบะมาเกิดเสีย ตนได้พยายามนำรถเข้าข้างทาง ก่อนจะลงไปดูเครื่องยนต์ ระหว่สงที่กำลังตรวจสอบอยู่นั้นได้มีเสียงดังโครมที่ท้ายรถ จึงได้วิ่งไปดูพบว่า มีรถ จยย.ขับมาชนท้ายอย่างจัง ทำให้คนขับขี่เสียชีวิตทันที ส่วนคนซ้อนท้ายเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนมีมูลนิธิช่วยนำคนเจ็บส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นว่า มีรถจอดเสียอยู่พุ่งชนอย่างแรง ทำให้เสียชีวิต พร้อมให้มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า