Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ด.ช.วัย 3 ขวบ พลัดหลงกับแม่นาน 3 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพ จมหนองน้ำอยู่กลางทุ่งนา เบื้องต้น ตร.สอบสวนผู้เป็นแม่ให้การวกไปวนมา อ้างมีคนขี่ จยย.มารับลูกไป

วันนี้ (18 ต.ค. 61) เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญมี คงศรี อายุ 53 ปี ได้เดินทางพร้อมญาติมายัง สภ.ภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัว  ด.ช. พัสธร ศรีคง หรือน้องไทเกอร์ อายุ 3 ปี ที่เดินทางมาจากหลักสี่ พร้อมกับ นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี (ผู้เป็นแม่) ตั่งแต่วันที่ 14 ที่ผ่านมา จนกระทั้งวันที่ 16 นางรุ่งทิพย์ ได้กลับไปบ้านคนเดียว จึงได้ถามหาตัวลูกชายแต่ นางรุ่งทิพย์ กลับบอกว่าลุกชายไม่ได้มากับตนเอง จึงได้ตรวจสอบพบว่ามีตั๋วรถไฟมาลงภาชี จึงได้เดินทางมายังสถานีภาชี และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเด็กเดินทางมากับแม่ และหายไปหลังสถานีรถไฟ จึงติดตามอยู่ 2 วัน ยังไม่พบตัว

จนช่วงเช้าวันนี้ พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก. พ.ต.ท.จาตุรนต์ พลานุพัฒน์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ หน่อยกู้ภัยอยุธยาพร้อมญาติๆ ออกเดินเท้าตามรางรถไฟ และค้นหาป่าหญ้าริมทางรถไฟเพื่อค้นหาตัว ด.ช. พัสธร หรือน้องไทเกอร์ ที่หายตัวไป เจ้าหน้าที่ออกค้นหาจนไปพบรองเท้าแตะของน้องไทเกอร์ อยู่ในป่าหญ้ากับรองเท้าของ นางรุ่งทิพย์ จึงเร่งระดมค้นหาในป่ากก ซึ่งมีความสูงประมาณ 2 เมตร น้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร แต่ไม่พบตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายประเมิน สอดงส่องกิจ (ผู้ใหญ่บ้าน) ม.4 ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ร่วมออกค้นหาตัวน้องไทเกอร์ พบศพเด็กเพศชายอยู่ในท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับญาติของน้องไทเกอร์ ยืนยันว่าเป็นศพของน้องไทเกอร์ ในสภาพลอยอืดสวมใส่เสื้อสีแดงไม่สวมกางเกง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน จากการตรวจสอบของแพทย์ โรงพยาบาลภาชี ในเบื้องต้นไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดต้องส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เบื้องต้นสอบถาม นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี (ผู้เป็นแม่) ให้การวกไปวนมาคล้ายคนสติไม่ดี บอกเพียงว่าขึ้นรถไฟจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ มากับลูกแล้วเห็นว่าสามีตามมา จึงลงรถไฟแล้วเดินไปตามรางรถไฟ มีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับลูกไป จากนั้นไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เป็นแม่ยังให้การสับสนเรื่องของช่วงเวลาที่แยกกับลูกชายไปว่าช่วงเวลาไหน ยังไม่เชื่อในคำให้การ จะส่งตัว นางรุ่งทิพย์ ไปให้แพทย์ตรวจว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ ซึ่งทราบจากทางครอบครัวก่อนหน้านี้ไม่มีความผิดปกติอะไร พร้อมทั้งจะเร่งรัดผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดว่า เสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า