Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นับวันถ้อยหลัง สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ “บอล กฤษณะ” ว่าที่สามี “อุ้ม ลักขณา” ที่วันนี้เจ้าตัวโพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปภาพที่สาวอุ้ม สวมใส่ชุดไทยสีชมพูปักเพชรทั้งตัว พร้อมทั้งหน้าและผมที่จัดเต็มพร้อมเป็นเจ้าสาว

ส่วนวันแต่งก็คือวันที่  20 ก.ค. 61 ที่โรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ นั้นเอง ซึ่งตอนเช้าจะเป็นพิธีแบบจีน ตอนเย็นก็เป็นปาร์ตี้ แต่ก่อนจะถึงวันแต่งจริง วันนี้สาวอุ้มก็ควงคู่หนุ่มบอลมาแต่งตัวสวยหล่อในลุคเจ้าบ่าวเจ้าสาว เพื่อเข้ากราบขอพรพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระสังฆราช

ซึ่งยอกความดีความชอบให้ใครไม่ได้เลยนอกจาก ช่างแต่งหน้ามือทอง “น้องฉัตร” ทำเอาแต่งเสร็จปุ๊บ สาวอุ้มถึงกับตะลึงความสวยของตัวเอง ที่บอกได้เลยว่าหวานฉ่ำมาก

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว อย่างหนุ่มบอล ก็หล่อมากในชุดสูทสีครีม โดยสาวอุ้มเขียนแคปชั่นว่า..ไม่เคยรู้สึกสวยหวานขนาดนี้มาก่อนเลยจิงๆ ขอบคุณหน้าผมสวยๆจาก @nongchat มากๆนะคะ ?#abbebe

คนของเธอ Vs 8bar จากเบบี้ @kritsana.ball #abbebe

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ

And everytime i closed my eyes,I thanks the God that I got you and U got me too Baby…. #abbebe

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: @lukkanaaum

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า