Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช

ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เผยให้กำลังใจผู้ปฏิบัติตามดำรินายกรัฐมนตรี ยืนยันว่ายังไม่มีคำสั่งย้ายใด ๆ ต่อ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ รอคำสั่ง ผบช.ภ.8 ฟันหรือไม่ หลังเรียกพบด่วนในวันนี้ ด้าน ส.ต.ต.เอกพล ยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

วันนี้ (10 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าในการติดตามกรณีการเผยแพร่คลิปการเรียกตรวจใบอนุญาตขับขี่กับชายที่อ้างว่าเป็นอธิบดีผู้พิพากษาฯ ล่าสุดที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ข้าราชการตำรวจหลายนายต่างรู้สึกมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่มากขึ้น หลังจากที่นายกรัฐมนตรีได้มีดำริชมเชยการทำหน้าที่และให้กำลังใจตำรวจชั้นผู้น้อย

ล่าสุด พลตำรวจโทพงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้วิทยุเรียก พลตำรวจตรีฐากูร เนตรพุกกณะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พันตำรวจเอกโชคดี รักษ์วัฒนพงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ และสิบตำรวจตรีเอกพล จุ้ยส่องแก้ว ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ เข้าพบด่วนที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จังหวัดภูเก็ต ซึ่งทั้งหมดกำลังเดินทางด่วนไปตั้งแต่ 08.45 น.ที่ผ่านมา

พลตำรวจตรีฐากูร เนตรพุกกณะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าได้สั่งการยกเลิกคำสั่งของผู้กำกับการและคืนการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิมกับตำรวจผู้ปฏิบัติไปเรียกร้อยตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว และได้ไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้ให้กำลังใจเพราะทำดีอยู่แล้ว ซึ่งเช้านี้เตรียมที่จะทำหนังสือชมเชยการทำหน้าที่แต่ต้องรีบเดินทางไปพบผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ตามคำสั่งก่อนแต่หลังจากนี้ต้องรอคำสั่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จะพิจารณาสั่งการอย่างไร

ส่วนข้อถามมีคำสั่งย้ายผู้กำกับการมาช่วยงาน ศปก.ก่อนหรือไม่ ผบก.นครศรีธรรมราช ยืนยันว่ายังไม่มีคำสั่งย้ายใดๆ ในขณะนี้ต้องรอการพิจารณาของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และเมื่อถามอีกว่าจะมีการดำเนินการกรณีไม่นำใบอนุญาตขับขี่ติดตัวกับชายที่ปรากฎในคลิปหรือไม่นั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่ากำลังพิจารณา

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่ปฏิบัติหน้าที่ปรากฏในคลิปยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยสิบตำรวจตรีเอกพล จุ้ยส่องแก้ว ได้ปฏิบัติหน้าที่โดยยืนยันว่าไม่เสียกำลังใจ

ขณะที่แหล่งข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำไปตามขั้นตอนปกติ และเมื่อมาตรวจสอบภายหลังจากที่เป็นข่าวแล้ว พบว่ารถยนต์คันนี้ยังขาดการจดต่อทะเบียนมาตั้งแต่ปี 2561 แล้วด้วย ตำรวจกำลังกังวลถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นได้หลังจากที่เรื่องนี้เงียบไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า