Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ปปง.ตามยึดรถ “สันธนะ” ถึงโรงพัก เจ้าตัวโวยลั่นพร้อมแจงรถส่งซ่อมที่อู่ ระบุหาก ปปง.ไม่ทำตามขั้นตอนเจอแจ้งข้อหา ม.157 

วันที่ 25 ก.ย.2561 เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ​เดินทางมายื่นหนังสือให้กับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เพื่อยึดรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า เวลไฟร์ สีดำ ทะเบียน ฆศ474 กรุงเทพมหานคร ที่ได้นำมาจอดหน้า สน.ปทุมวัน ขณะที่ พ.ต.ท.สันธนะ กำลังแจ้งความดำเนินคดีกับนายพลตำรวจระดับสูง

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ ปปง.ได้เดินทางมายื่นหนังสือด่วน เพื่อแจ้งยึดทรัพย์ คือ รถยนต์โตโยต้า รุ่นเวลไฟร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆศ 474 กรุงเทพมหานคร ที่นำมาจอดไว้หน้า สน.ปทุมวัน และ รถยนต์โตโยต้า เอสติม่า สีขาว ทะเบียน ศก 4774 กรุงเทพมหานคร ที่ขณะนี้กำลังซ่อมแซมอยู่ที่อู่ เนื่องจากรถคันนี้เป็นคันเดียวกับที่เคยถูกลอบยิงแต่ลูกน้องคนสนิทมารับเคราะห์ เมื่อวันที่ 26 พ.ย.49

สำหรับคดี ตลาดใหม่ดอนเมือง ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของศาล โดยเบื้องต้นมีการประเมินความเสียหาย 7.5 แสนบาท แต่ทาง ปปง.ประเมินราคารถตู้เวลไฟร์ 1.5 ล้านบาท และก่อนหน้านี้ ได้รับหนังสือแจ้งมาก่อนล่วงหน้า 3 วัน และตามขั้นตอนมีระยะเวลา 7 วัน โดยได้ให้ทนายความทำเรื่องชี้แจงเรื่องการยึดทรัพย์ เพื่อตรวจสอบรถตู้ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ แต่วันนี้ก็มีเจ้าหน้าที่จาก ปปง.เดินทางมายื่นหนังสือขอยึดทรัพย์ทันที ทั้งที่ยังไม่ครบตามกำหนดเวลา จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสังคม ถึงกรณีการทำงานของเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่าจะแจ้งความนายเป้ง สามย่าน ในข้อหาเป็นเจ้ามือจัดกินจัดใช้การพนันแข่งม้า และนายสุเทพ สืบสันติวงศ์ ในข้อหาเป็นเจ้าบ้านจัดหาให้มีการเล่นการพนัน ส่วนนายพลระดับสูงจะแจ้งข้อหาตามมาตรา 200 ให้การช่วยเหลือมิให้มีการรับโทษ และ มาตรา 157 ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และหากพบว่าเจ้าหน้าที่ ปปง.ที่เดินทางมายื่นหนังสือในวันนี้ ไม่ได้ทำตามขั้นตอนของกฎหมายก็จะแจ้งข้อหา ตามมาตรา 157 ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง สันธนะ แฉ ‘บิ๊กตร.’ ปมไม่จับกุมเจ้ามือพนันแข่งม้ารายใหญ่

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า