Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ –  สองลุงป้าชาวลำปางรักกันตั้งแต่ ป.4 เพิ่งสมหวัง หลังเจ้าบ่าวรู้ข่าวว่าเจ้าสาวเป็นหม้ายหลายปี จึงสานรักวัยเด็กลั่นระฆังวิวาห์แบบเรียบง่าย มีนายอำเภอสองอำเภอเป็นเถ้าแก่สู่ขอให้

วันที่ 6 ม.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 5 ต.ดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง นายธนิต สุภาแสน นายอำเภอแม่ทะ และนายนิมิตร ผดุงศิลป์ไพโรจน์ นายอำเภอแม่เมาะ ร่วมกันเป็นเถ้าแก่สู่ขอในพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาว จันทร์บาล จอมคำ อายุ 55 ปี และนายสมกียรติ ซ้อนเขียว อายุ 55 ปี หนุ่มใหญ่สาวใหญ่ชาวลำปาง ที่ตัดสินใจเข้าพิธีมงคลสมรส

โดยเมื่อฤกษ์งามยามดีมาถึงนายนิมิตร ผดุงศิลป์ไพโรจน์ นายอำเภอแม่เมาะ เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว ฟ้อนรำนำหน้าขบวนแห่ขันหมาก เมื่อขบวนขันหมากมาถึงนายธนิต สุภาแสน นายอำเภอแม่ทะ ซึ่งเป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาวก็ออกมาให้การต้อนรับที่หน้าบ้านและเชิญเข้าบ้านเจ้าสาว

โดยบรรยากาศงานแต่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและชื่นมื่นสร้างความสุขให้คู่บ่าวสาวได้ไม่น้อย เนื่องจากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีอายุมากทำให้เพื่อนๆและแขกที่มาร่วมงานแต่งต่างกระเซ้าเหย้าแหย่จนทำให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็เขินอาย

นายสมกียรติ ซ้อนเขียว เจ้าบ่าว เปิดเผยว่าตนเองกับเจ้าสาวเคยแอบรักกันตั้งแต่ ป.4 แต่ไม่สมหวังและต่างคนต่างมีครอบครัวไปก่อน จนกระทั่งตัวเองเป็นหม้ายมาหลายปี และด้วยบุบเพสันนิวาสเมื่อปีก่อนโน้นได้ไปซื้อควายที่บ้านเจ้าสาวจึงได้ทราบว่าเจ้าสาวก็เป็นหม้ายเช่นเดียวกัน ด้วยการที่ทำอะไรไม่ถูกจึงรับซื้อควายของเจ้าสาวมาในราคา 80,000 บาททั้งที่ราคาคาในตลาดแค่ 50,000 บาท ทำให้ขาดทุนหลายหมื่นบาท และหลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกันและตามจีบตามประสาผู้สูงวัยไม่รีบร้อนเหมือนวัยรุ่น เรื่อยมาและก็ตัดสินใจมาใช้ชีวิตร่วมกันดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า