Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

Scoot สายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SIA) ร่วมงานกับเดอะ โปเกมอน คอมปะนี เปิดตัวเที่ยวบินที่ได้ออกแบบและตกแต่งด้วยลวดลายพิเศษ ในธีมโปเกม่อน การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในราคาที่ลูกค้าคนไทยสามารถเข้าถึงได้

สายการบิน Scoot เปิดให้บริการเครื่องบิน “ปิกาจู เจ็ต” (Pikachu Jet) ณ สนามบินสุวรรณภูมิเป็นครั้งแรก ซึ่ง Scoot เป็นสายการบินอาเซียนรายแรกที่ได้ตกแต่งเครื่องบินลายพิเศษโดยร่วมกับ เดอะ โปเกมอน คอมปะนี โดยปัจจุบัน Scoot ให้บริการเที่ยวบินอย่างต่อเนื่องกว่า 75 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ระหว่างสิงคโปร์และกรุงเทพฯ รวมไปถึง จังหวัดเชียงใหม่ หาดใหญ่ กระบี่ และภูเก็ต

Pikachu Jet เป็นเครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์มีทั้งหมด 375 ที่นั่ง ประกอบด้วย 35 ที่นั่งในชั้นสกู๊ตพลัส และ 340 ที่นั่งในชั้นประหยัด เครื่องบินลำนี้มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวละครโปเกมอนที่หลายคนชื่นชอบ ภายในตัวเครื่องผู้โดยสารจะได้เห็นลวดลายตัวการ์ตูนที่สะดุดตา ทั้งบนที่นั่งและช่องเก็บของเหนือศีรษะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในธีมโปเกมอนและอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟบนเที่ยวนี้เท่านั้น

นอกจากนั้น ผู้โดยสารที่เดินทางโดยเที่ยวบินนี้ ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษ ไว้เป็นของที่ระลึกได้ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายคล้องคอ Adventurer’s Lanyard, กระเป๋าผ้าแคนวาส Fly Away Tote Bag และ หมวก Bucket Hat ที่ใส่ได้ทั้งสองด้าน ฯลฯ

คาลวิน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินสกู๊ต กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการนำเสนอสินค้าที่มีความโดดเด่น และสร้างประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำในราคาที่ลูกค้าสัมผัสได้ โดยรักษามาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงสุดตามที่ลูกค้าคาดหวังจากเครือ SIA ประสบการณ์การบินกับโปเกมอน แอร์ แอดแวนเจอร์สสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแบรนด์ ที่มีความสนุกสนาน และสดใหม่อยู่เสมอ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มอบรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าออกบนไฟลต์กรุงเทพมหานคร เพราะประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของสายการบินสกู๊ต และเราจะทุ่มเทให้กับการอำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางจากประเทศไทยให้สามารถให้เดินทางไปได้ทั่วโลก”

เครื่องบิน Pikachu Jet จะถูกจัดสรรลงในตารางเส้นทางต่างๆที่บินด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานปกติของสายการบิน นั่นหมายความว่าลูกค้าบางท่านอาจจะได้เดินทางไปกับเครื่องบินธีมปิกาจูแม้ไม่ได้ตั้งใจจองเที่ยวบินแบบพิเศษไว้ก็ตาม ช่วยสร้างสีสันให้กับประสบการณ์การบินให้กับผู้โดยสารของ Scoot ไปอีกระดับ

ปัจจุบัน เครือข่ายของ Scoot ครอบคลุม 71 ปลายทางใน 15 ประเทศ โดยมี 59 จุดหมายที่เปิดให้จองได้ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 สกู๊ตเปิดให้บริการผู้โดยสารระหว่างประเทศสิงคโปร์และจุดหมายปลายทางต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และยุโรป โดยสามารถดูตารางเที่ยวบินล่าสุดของสกู๊ตได้ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินสกู๊ต สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.flyscoot.com/th/

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า