Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สาวประเภทสอง 3 คน หลอกนักเรียนชาย ม.5 หน้าตาดี ให้พาไปเข้าห้องน้ำตอนตีสี่ ก่อนจับล็อกห้อง ปล้ำ หอมแก้ม สารภาพ อ้างแค่หยอกน้องเล่น แต่แรงไปหน่อย

วันที่ 26 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางปะกง หลังได้รับแจ้งจากทางผู้อำนวยการโรงเรียนว่า ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทำอนาจารเอาไว้ได้

เมื่อไปถึงพบว่า ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องสมุด เป็นสาวประเภทสองจำนวน 3 คน อายุตั้งแต่ 17 – 19 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดชลบุรี แต่วันเกิดเหตุมาเป็นทีมช่างแต่งหน้าให้กับนักเรียนที่ทำกิจกรรมในโรงเรียน จึงนำตัวทั้งสามคนชี้จุดที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำชายของโรงเรียน ก่อนคุมตัวพาไปที่ สภ.บางปะกง

สอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียหายเป็นนักเรียนชายระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 อายุ 17 ปี เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี ให้การว่า “วันเกิดเหตุทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมกีฬาสี ซึ่งตนต้องมาร่วมเดินในขบวนช่วงเช้า จึงรีบมาแต่งหน้าตั้งแต่ตี 2 โดยทางโรงเรียนได้จัดหาทีมช่างแต่งหน้ามาให้ กระทั่งตี 4 ช่างแต่งหน้าที่ก่อเหตุทั้งสามคนได้บอกให้พาไปห้องน้ำ ทั้งสามคนกลับดึงตนเข้าไปในห้องน้ำด้วย ก่อนจะล็อกประตูแล้วลงมือกอด หอมแก้ม และพยายามจะทำอีกหลายอย่าง ซึ่งตนได้ขัดขืน เพื่อไม่ให้ถูกล่วงเกินไปมากกว่านี้ โดยทั้งสามคนลวนลามนานเกือบ 30 นาที ก่อนจะยอมปล่อยตัวออกจากห้องน้ำ หลังจากนั้นได้ไปแจ้งกับทางโรงเรียนและประสานผู้ปกครอง พร้อมแจ้งตำรวจให้มารับตัว”

ด้านสาวประเภทสองทั้งสามคนยอมรับว่า “ที่ทำลงไปเพราะอยากหยอกน้องนักเรียน แต่น่าจะหยอกแรงไปหน่อยจึงเกิดเรื่อง”

เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหากับทั้งสามคนในข้อหากระทำอนาจาร และต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า