Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สาวผวาหนัก ถูกหนุ่มบุกงัดห้อง ก่อนเขียนข้อความสอดใต้ประตู “มีไรให้ช่วยไหม เอาเบอร์มาวางหน้าห้องก็ได้”

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก “ใบเตย นันทิกานต์ สาวเมืองน่านน่านนะสิ” ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า เวลาประมาณ 21.20 นาที ที่หอพักแห่งหนึ่ง ชั้น 11 มีผู้ชายพยายามไขกุญแจห้องเข้ามาในห้อง พร้อมเขียนจดหมายสอดไว้ที่ใต้ประตู จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า

จากนั้นวันที่ 10 กันยายน เวลาประมาณ 15.00 น. จึงได้ไปแจ้งให้ตำรวจเข้ามาเพื่อให้ไปเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบถาม แต่ไม่พบสารวัตรเจ้าของคดี เขาจึงให้รอเพื่อที่จะคุย ซึ่งสารวัตรเข้าเวรตอน 19.00 น. และสรุปได้ว่าจะให้เธอเข้าไปตอนเช้าอีกวัน ซึ่งเธอเล่าว่า เธอติดภารกิจหลายอย่าง ไม่สามารถไปได้ตลอด และคิดว่าคดีของเธอมันอาจจะเป็นคดีเล็กๆ ทำให้มองข้ามไปก็ได้

ในวันนั้นไม่รู้เลยว่าถ้าไม่ได้ล็อคกลอนชั้นในชายคนนี้จะเข้ามาทำอะไรบ้าง ต้องให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนใช่ไหมถึงจะเข้ามาช่วยเหลือ ถึงจะเอาผิดคนที่พยายามเข้ามาบุกรุกได้ เราเป็นห่วงความรู้สึกทางครอบครัว ถ้าเขารู้เขาคงไม่อยากให้เราอยู่ที่นี่ต่อ

เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบหลายอย่าง เราต้องย้ายที่ใหม่เพื่อความสบายใจของคนที่เป็นห่วง ซึมไปหลายวันดีที่ยังมีกำลังใจและเพื่อนที่มาช่วยผ่อนคลายความเครียดของเรา

ต้องขอบคุณที่ทำให้จิตใจเราเข้มแข็งขึ้น ตอนนี้ย้ายห้องใหม่แล้วอยู่ใกล้พี่น้องก็สบายใจขึ้นขออย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกสมัยนี้อันตรายมาก อาจจะต้องใช้กฎตาต่อตาฟันต่อฟันใช่ไหม?

แต่คนร้ายก็ยังลอยนวลต่อไปและยังอยู่ที่ห้องเดิม ห้องนี้เราอยู่มาจะ 6 ปีแล้ว ชายคนนี้เท่าที่เห็นมาอยู่ไม่น่าเกินปีหรือสองปี เราเสียดายนะห้องเดิมแต่ทำยังไงได้ ทางหอพักก็ไม่ได้เชิญเค้ามาคุยหรืออะไรเลย อยู่ยากเนอะสมัยนี้ เป็นผู้หญิงต้องระวังตัวจนกลายเป็นหวาดระแวง ทำให้จิตตก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เค้าออกไปให้พ้นและโดนลงโทษบ้าง ทำให้คนอื่น

เดือดร้อน ในเหตุการณ์ในวันนั้นไม่รู้ว่าเค้าเมายาหรืออะไรหรือเปล่า ถึงได้ทำแบบนี้ คนคิดดีคงไม่เอากุญแจเราไปตั้งแต่แรกแล้วล่ะ”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า