Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – “น้องบี” เปิดใจกระแสดราม่า หลังสามีเก่าโพสต์แฉทวงลูกสาวคืน กล่าวหาหนีตามนาย “มีมี่” หนุ่มปากแหว่งเพดานโห่วมาแต่งงานใหม่ โต้กลับจะทวงลูกคืนตอนมีไม่รักษาไว้ เผยสามีเก่าชอบทำร้ายร่างกาย ไม่สนใจแคร์แต่การพนัน ยอมรับแต่งเร็วไปแต่สุขใจกว่า

วันที่ 19 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายมีมี่ อายุ 37 ปี หนุ่มปานดำ กับน้องบี สาววัย 23 ปี พบรักกันจนถึงขั้นจัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ซึ่งไม่แยแสว่าเจ้าบ่าวจะมีหน้าตาไม่ดี กระทั่งมีอดีตสามีออกมาแฉว่า หนีไปไม่บอกกล่าวสักคำ และจะขอทวงลูกสาวคืน พร้อมกับยืนยันว่าเรื่องจริงไม่มีรักแท้ ถ้าผู้หญิงดีก็คงไม่หนีไปแต่งงานใหม่

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นไปยังบ้านเลขที่ 52 บ้านหนองเทพใหญ่ ม.9 ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ บ้านพักของ นายมีมี่ อายุ 37 ปี เจ้าบ่าวป้ายแดง ที่มีปานบริเวณแก้ม และริมฝีปาก ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาและโด่งดังในโลกโซเชียล เนื่องจากเข้าพิธีแต่งงานกับสาวสวย ทั้งที่มีฐานะยากจน และไม่มีสินสอดทองหมั้นใดๆ

ล่าสุด นายมีมี่ ได้เปิดใจหลังจากมีกระแสดราม่าเรื่องสามีเก่าของฝ่ายเจ้าสาว โดยนายมีมี่ เผยว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ยังรักน้องบีผู้เป็นภรรยาเหมือนเดิม และได้บอกกับน้องบีว่าอย่าไปโต้ตอบอะไรอีกฝ่าย ส่วนลูกสาววัย 7 ขวบ ตนจะให้มาเรียนที่ จ.สุรินทร์ และพร้อมรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูทุกอย่างเพราะตนรักเหมือนลูกแท้ๆ

ด้านนางสาวบี ภรรยา เผยว่า อดีตมันก็คืออดีต ตนไม่อยากไปพูดถึงอะไรมาก ต่างคนต่างอยู่ให้มีความสุขดีกว่า ซึ่งไม่เข้าใจว่าที่อดีตสามีออกมาโพสต์แฉนั้น ทำเพื่ออะไรเพราะได้บอกเลิกไปแล้วและไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่แรก ส่วนเรื่องที่อดีตสามีอยากได้ลูกสาวคืน ตนยืนยันว่าจะเลี้ยงดูลูกด้วยตนเองเพราะปกติแล้วต้นก็เลี้ยงลูกคนเดียวมาตั้งแต่ลูกยังเล็ก เพราะอดีตสามีติดการพนันไม่ค่อยสนใจลูก อีกทั้งยังอ้างว่าตนหนีตามนายมีมี่มาแต่งงานใหม่ ซึ่งแท้จริงแล้วไม่เป็นความจริง ทุกอย่างได้ทำตามประเพณีอย่างถูกต้องไม่ได้หนีตาม และนายมีมี่ก็เป็นคนดี ดูแลตนและลูกเป็นอย่างดีเสมอมาตั้งแต่ได้รู้จักกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุของการเลิกรากับอดีตสามี นางสาวบี เผยว่า อดีตสามีได้ทำร้ายจิตใจตนมานาน ติดการพนัน มีเรื่องทะเลาะกันก็ชอบโพสต์ลงโซเชียลทั้งในไลน์และเฟซบุ๊ก ทำให้คนอื่นๆมองตนเป็นผู้หญิงไม่ดี อีกทั้งเวลาทะเลาะกันมักตบตี ทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ ทั้งตบหัว บีบคอ ตบหน้า รุนแรงจนร่างกายเขียวช้ำ แม้กระทั้งเวลาที่ตนไปทำงานก็ตามไปตบตี จนนายจ้างเจ้าของร้านรับไม่ได้ไล่ตนออกจากงาน

นางสาวบีจึงวิงวอนสังคมรวมทั้งโลกออนไลน์ อย่าหลงเชื่ออะไรไปทั้งหมด ขอให้ทุกอย่างจบและตนจะเป็นภรรยาที่ดีและเป็นแม่ที่ดีของลูก ขอเริ่มตนครอบครัวใหม่กับนายมีมี่ และจะช่วยกันทำมาหากิน ซึ่งตนได้บอกกับนายมีมี่ไปตั้งแต่เริ่มคบกันแล้วว่า ตนเคยมีสามีและลูกมาแล้ว ซึ่งนายมีมี่ก็ยอมรับได้

https://youtube.com/watch?v=JLA1zJiAfqg

โดยน้องบีได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ ทำนองว่า ตอนมีไม่รักษา พอเสียมาจะมาเรียกร้องอะไร อยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เป็นหัวหน้าครอบครัวเเต่ไม่ช่วยเหลืออะไร เเค่ฝากลูกไว้เเค่ตอนเช้า เพราะต้องไปทำงานถึง 5 โมงเย็น วันไหนเขา (อดีตสามี) เข้าทำงานเช้า หนูก็พาลูกมาด้วย เพราะถ้าพามาทุกวันเกรงใจเจ้าของร้าน

เเต่กลับทิ้งลูกไว้อยู่บ้านคนเดียว เพื่อไปแข่งนก หิ้วนกไปหิ้วนกมา หายไปเป็นหลายๆ ชั่วโมง ตอนบ่ายโมงเห็นลูกนั่งอยู่หน้าประตูเหล็ก พูดว่า “แม่…หิวข้าว” ไอ้เราน้ำตาจะไหล
อีกอย่างว่าจะขอค่าเทอมลูก 3,000 บาท แต่ยังไม่ได้ขอ ก็บอกว่าไม่มี ส่วนค่าขนมลูก เราเป็นคนดูแลทั้งหมด ไม่ว่าลูกจะกินอะไรก็แล้วแต่ เราไม่ว่า แต่เราไม่ยอมให้ลูกอด ทำงานวันละ 300 บาท หยุด 4 – 5 วัน มากสุด 6 วัน เเต่เขาทำงานเดือนละ 13,000+ จ่ายเเค่ค่าเช่าบ้าน กับเล็กๆ น้อย เล่นมวย เเทงบอล จนแม่ไม่เอาเเล้ว โกหกสารพัด หลอกเงินยายไม่รู้เท่าไหร่

ทั้งนี้ “ทีมข่าวเวิร์คพอยท์” ก็ได้โทร.ไปสอบถามถึงเรื่องราวว่า ความเป็นจริงแล้วเป็นอย่างไร กับทั้งสองคน คือ ทางฝั่งของอดีตสามีของน้องบี และตัวน้องบีเอง ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างเล่าเรื่องราวที่ขัดแย้งกัน แถมยังบอกว่า แต่ละฝ่ายพูดไม่จริง เอาดีเข้าตัว

พี่มีมี่ยัน ยังไงก็รัก และพร้อมเลี้ยงดูลูกของภรรยาอย่างดี

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของพี่มีมี่ หรือนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี อยู่ในพื้นที่บ้านหนองเทพใหญ่ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เพื่อสอบถามเรื่องราวหลังจากที่มีกระแสข่าวของทั้งคู่เกิดขึ้น โดยพี่มีมี่บอกว่า ก็อยู่เหมือนเดิม เจอข่าวอะไรก็รักเขาเหมือนเดิม และจะเลี้ยงดูน้องเทียนหอม ซึ่งเป็นลูกของน้องบีอย่างดีด้วย

น้องบี เผยคลิปถูกทำร้าย

หลังจากที่โต้กันไปมานั้น ล่าสุดด้าน น้องบี ก็ได้มีคลิปหลักฐานมาโชว์ให้สื่อดู เป็นภาพขณะอดีตสามีไปที่ห้องพักของพี่สาวที่ขายส้มตำอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อตามน้องบีให้กลับบ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้น้องบีถูกอดีตสามีทำร้าย จนต้องเดินเท้าเปล่าร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ

ซึ่งคลิปนี้หลานสาวของพี่มีมี่เป็นคนถ่ายไว้ ในคลิปมีการโต้เถียงกัน และหลานสาวก็พูดขึ้นว่า “พากลับไปแล้ว ก็ไปซ้อม บีบหน้า บีบคอ กลางถนน เหมือนคราวก่อนอีก” ก่อนที่อดีตสามีจะฉุดกระชากตัวน้องบีเพื่อให้กลับบ้านแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีหลายคนช่วยกันห้ามไว้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า