Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ครบทีมแกนนำ กปปส. นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เดินทางไปฟังคำสั่งฟ้องตามนัดอัยการ  ลั่นพร้อมสู้ตามกฎหมาย

วันที่ 24 ม.ค. อัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 นัดแกนนำ กปปส. 53 คน รวมนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ไปรับทราบคำสั่งและการกำหนดส่งตัวผู้ต้องหาต่อศาลอาญา ในข้อหาร่วมชุมนุมฯ, ร่วมกันเป็นกบฏ และข้อหาอื่น จากกรณีร่วมชุมนุมปิด กรุงเทพมหานคร เมื่อระหว่างปี 2556 – 2557

บรรยากาศที่สำนักงานอัยการสุด ถนนรัชดาภิเษก มีเพียงตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภับไปคอยดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ และมีการนำแผงรั้วเหล็กไปกั้นเพื่อกันผู้ไม่เกี่ยวข้อง และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าด้านในศาล ให้บันทึกภาพได้เฉพาะนอกแผงกั้นเท่านั้น

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. และนายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำคนอื่นๆและทนาความ ได้เดินทางไปพบอัยการตามนัดเพื่อฟังคำสั่งคดีว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้องข้อหาใดบ้าง พร้อมยืนยันว่า กปปส. จะสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ไม่หนีไปไหน และพร้อมรับสภาพความเป็นจำเลย

 

ขณะที่นายสกลธี ภัททิยกุล อดีด ส.ส.ประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร เขต4 แกนนำ กปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊ค เป็นภาพนายสกลธี พร้อมกับแกนนำ กปปส.อีกสามคน คือนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ, นายชุลพล จุลใส และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่เคยนึกเสียใจสิ่งที่ได้ทำไป…หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะทำอีก #สู้เข้าไปอย่าได้ถอย”

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า