Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านซำภูทอง ส่งตัว “ครูสาว” รักษาสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลจิตเวชศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น หลังมีการช็อก กรณีลืมเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ไว้ในรถยนต์ส่วนตัวจนเสียชีวิต ด้านปลัดอำเภอฯ สั่งเข้มงวดป้องกันไม่ให้เกิดเหตุสลดซ้ำ

วันที่ 20 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการเสียชีวิตของ เด็กหญิงกวินทรา เค้พวง หรือ น้องแยม อายุ 5 ขวบ นักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านซำภูทอง องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บจ 457 ชัยภูมิ ของนางสาวพิจิตรา สุตตะนา อายุ 32 ปี ครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านซำภูทอง

ล่าสุด นางสาวพิจิตรา ครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่เป็นเจ้าของรถยนต์ที่น้องแยมเสียชีวิต กำลังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในวันเกิดเหตุถึงกับเป็นลมหมดสติ จนแพทย์ต้องให้นำตัวไปรักษาอาการทางจิต ซึ่งขณะนี้ทางต้นสังกัดได้ส่งตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลจิตเวชศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น สำหรับครูสาวท่านนี้ โดยส่วนตัวแล้วมีความผูกพันกับน้องแยมผู้เสียชีวิตอย่างมาก เนื่องจากรักและห่วงใยเหมือนลูก ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น เพราะที่ผ่านมาศูนย์เด็กเล็กก็มีการตรวจสอบการขาด ลามาสายของนักเรียนประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเป็นประจำ ซึ่งที่มีครู จำนวน 3 คน แม่บ้าน 1 คน และนักเรียน จำนวน 47 คน แต่ในวันเกิดเหตุไม่มีใครเอะใจหรือทักท้วงว่าน้องแยมหายไปไหน จนมาพบว่าเสียชีวิตภายในรถยนต์

ส่วนบรรยากาศที่บ้านของน้องแยมขณะนี้ ญาติได้ร่วมกันนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา โดยองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วงรับเป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรม ตลอด 3 วัน ก่อนที่จะมีการฌาปณกิจ ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้ ซึ่งบรรดาญาติพี่น้องต่างอยู่ในอาการเศร้าโศกต่อการจากไปของน้องแยมที่มีอายุเพียง 5 ขวบ

ด้าน นางเพชร น้อยแก้ว อายุ 70 ปี ยายของน้องแยม กล่าวว่า ตนเองอาศัยอยู่กับหลาน 3 คน ซึ่งน้องแยมเป็นหลานสาวคนเล็ก โดยในช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ตนได้เดินออกไปส่งหลานขึ้นรถขณะกับครูที่มารับ และน้องแยมยังมีอาการล่าเริงดี กระทั่งถึงเวลาเลิกเรียนเพื่อนของหลานวิ่งมาบอกว่าน้องแยมเสียชีวิตและและจนถึงขณะนี้ตนยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียหลานสาวไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า