Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เหตุเกิดที่ จ.สระบุรี หนุ่มโรงปูน ขี่ จยย.แทรกกลางรถตู้ รถพ่วง ก่อนเสียหลักล้ม ถูกทับศีรษะ เสียชีวิตคาที่ 

เวลา 16.53 น. วันที่ 15 ต.ค. 61 ร.ต.อ.อภิชัช รัตนศรี ร้อยเวร สภ.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่า บริเวณ  กม.16 ถนนมิตรภาพ (ขาเข้ากรุงเทพมหานคร) ม.7 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ โดนรถพ่วงชน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น RC 100 ทะเบียน ท 5140 สระบุรี สภาพกองเป็นเศษเหล็ก พังยับเยิน ใกล้กัน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายธวัชชัย นุสุน อยู่บ้านเลขที่ 31 ม. 3 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมชุดพนักงานบริษัท TPI โพลีน จำกัด สภาพศพศีรษะเละ มันสมองกระจายเกลื่อนเต็มถนน

นอกนั้นยังพบโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ และหมวกกันน็อก ตกอยู่บริเวณใกล้ศพ เเละพบรถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียน  32- 4718 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายไฟท้ายด้านซ้ายแตก จอดอยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคนขับ คือ นายสมพร อัศวสนศิริ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายสมพร คนขับรถตู้ เล่าว่า ตนขับรถตู้รับเหมา เพื่อมารับนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ซึ่งมาเที่ยวที่เขาใหญ่ และจะพากลับที่กรุงเทพฯ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ตนก็ขี่รถมาตามเส้นทางปกติ ซึ่งถนนดังกล่าวมี 4 เลน ตนขับรถอยู่เลนที่ 3 และมีรถพ่วงขับมาเลนที 2 ตีคู่มากับรถตู้ของตน ขณะนั้นมีรถ จยย.ของผู้เสียชีวิต แทรกเข้ามาระหว่างรถตู้กับรถพ่วง ก่อนเสียหลักล้ม ถูกรถพ่วงทับศีรษะ ทำให้เสียชีวิต และคนขับรถพ่วงได้ขับหนีไป

จากนั้นมีพลเมืองดี ทราบชื่อ นายมงคล ครอบบัวบาน ได้นำภาพกล้องหน้ารถมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ตรวจสอบ โดยนายมงคลเล่าว่า รถพ่วงและรถตู้  ขับตีคู่กัน แล้ว จยย.ของผู้เสียชีวิต ขับแซงรถกะบะของตน ก่อนเข้าแทรกเพื่อจะแซงรถพ่วง เสียหลักล้ม เเล้วถูกรถพ่วงทับ

จากนั้น จนท.ได้นำตัวนายสมพร คนขับรถตู้มาทำการสอบสวนเพื่อหาหลักฐานต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า