Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

[et_pb_section admin_label=”section”]
[et_pb_row admin_label=”row”]
[et_pb_column type=”4_4″]
[et_pb_text admin_label=”Text”]

เสี่ยร้านซักรีดรมควันเตาอั้งโล่ดับคารถเก๋ง บริเวณสวนหลวง ร.9 จ.สุโขทัย พบ จม. ลาตายติดกระจก ระบุ ตั้งใจฆ่าตัวตาย หนีปัญหาส่วนตัว พร้อมทิ้งเบอร์ญาติให้ติดต่อ

วันที่ 6 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เกษม มั่งมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย รับแจ้ง เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าสวนหลวง ร.9 ถ.สิงหวัฒน์ ม.12 ต.บ้านสวน จ.สุโขทัย จึงรายงาน พ.ต.อ.มนตรี เบ้าทอง ผกก. สภ.บ้านสวน ทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิชิต จันทร์ศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.จันทร วิทูร รอง ผกก.(สอบสวน) ชุดสืบสวน แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสุโขทัย และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กร-9858 พิษณุโลก จอดดับเครื่องอยู่ริม ถ.สิงหวัฒน์ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสุโขทัย ภายในรถพบร่างของ นายวัฒนะศักดิ์ ญาณมุข อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 459/822 ม.7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ นอนเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับในสภาพปรับเบาะเอนนอนหงาย ตรวจสอบที่วางเท้าเบาะหลังที่นั่งข้างคนขับ พบเตาอั้งโล่ยังมีควันไฟคุกรุ่นอยู่เล็กน้อย

โดยมีจดหมายลาตายซึ่งคาดว่าเขียนด้วยลายมือของผู้ตายเอง ระบุข้อความว่า “รบกวนผู้ที่ผ่านมาเจอรถคันนี้ ผมชื่อบิ๊ก นายวัฒนะศักดิ์ ญาณมุข ซึ่งตั้งใจมาฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาส่วนตัว ช่วยโทรหาคุณครูหนิว หรือคุณครูวินัย ซึ่งเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านป้อม จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นญาติที่ผมเคารพ เบอร์โทร ให้ช่วยมาเป็นธุระยืนยันกับคุณตำรวจว่านี่คือการฆ่าตัวตาย ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ถ้ามีความจำเป็นต้องเอารถคันนี้ไปไว้ที่ สน. ผมขอฝากของทุกอย่างภายในรถไว้กับครูหนิวก่อน จนกว่าภรรยาของผม (หนูออน ญาณมุข) ซึ่งอยู่ที่พิษณุโลก จะมารับกลับไป ขอบคุณมากครับ” ซึ่งแปะอยู่ที่กระจกด้านหลังเบาะข้างคนขับ จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจชันสูตรของแพทย์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมแต่อย่างใด สันนิษฐานว่าเสียชีวิตเนื่องจากขาดออกซิเจนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบสวนเบื้องต้น ทราบจากพยาน ซึ่งมาวิ่งออกกำลังกายที่สวนหลวง ร.9 ใกล้สถานที่เกิดเหตุทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ตั้งแต่ประมาณ 16.00 น. แต่ไม่ได้สนใจเนื่องจากฝนกำลังตกหนัก กระทั่งสวนหลวงปิดให้บริการในเวลา 20.00 น. แต่รถคันเดิมก็ยังจอดอยู่ ผิดสังเกต จึงเดินไปดูก็พบว่า มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถด้านที่นั่งคนขับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นจะได้ติดตามตัวครูหนิว ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ตายเขียนไว้ มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่ผู้ตายคิดสั้น เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
[/et_pb_text]
[/et_pb_column]
[/et_pb_row]
[/et_pb_section]

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า