Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ที่ จ.ปราจีนบุรี เกิดเหตุหนุ่มวัย 23 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่า ผู้เป็นพ่อมาพบศพ ก่อนเเจ้ง จนท.ตรวบสอบ คาดเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 60 ร.ต.อ.เดช ภูมิสถาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดศรีมหาโพธิ ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเเห่งหนึ่ง หลังจะรับแจ้งพร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี แพทย์เวร รพ. ศรีมหาโพธิ และชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าเเห่งหนึ่งใน ต. กรอกสมบูรณ์ อ. ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ภายในห้องห้องหนึ่งพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อคือนายณัฐนนท์ ต้นทอง อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 8 ต. ศรีสุข อ. สำโรงทาบ จ. สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย ลำตัวอยู่บนที่นอนขาพาดอยู่บริเวณพื้น นอกจากนั้นปลายเตียงยังพบถุงอ้วกวางอยู่ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายสุดใจ มีสิทธิ์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นพ่อ ทราบว่าก่อนที่จะมาพบศพของลูกชาย คนตายพร้อมกับครอบครัวเพิ่งกลับมาจากสุรินทร์ ได้แค่วันเดียว ก่อนหน้านี้ ลูกก็ไม่มีท่าทีอะไร ซึ่งตามปกติแล้วทุกเช้าลูกจะต้องตื่นไปกินข้าวที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย แต่ในวันนี้ผิดปกติ ซึ่งสายแล้วไม่เห็นไปที่บ้านเลย

ตนจึงออกมาดูที่ห้องพักดังกล่าวพบว่าประตูห้องไม่ได้ปิด จึงเดินเข้าไปดู เห็นลูกนอนอยู่บนเตียงโดยทีแรกคิดว่าเมา จึงเรียก แต่ลูกไม่ตื่น ตรวจสอบลมหายใจไม่มีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ก่อนหน้านี้เมื่อวานเย็นลูกชายยังไปกินข้าวอยู่ที่บ้านกับครอบครัว โดยไม่มีท่าทีหรืออาการใดๆ แต่ไม่ทราบว่าทำไมจู่ๆ ลูกถึงเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว โรคภัยก็ไม่มี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า