Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มวัยกลางคน ทำทีไปเลือกซื้อเสื้อผ้าในตลาดริมทางรถไฟหน้า รพ.บุรีรัมย์ ก่อนออกลายเป็นโจร ฉกกระเป๋าเงิน ร.ต.อ.หญิง เจ้าของร้าน แต่ไม่รอดสายตา ถูกจับได้คาหนังคาเขา

24 มิ.ย. 61 เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายวัยกลางคนทำทีเป็นลูกค้า ไปเลือกซื้อเสื้อผ้าที่บริเวณตลาดริมทางรถไฟหน้าโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ก่อนจะออกลายโจรฉวยโอกาสช่วงเจ้าของร้านเผลอ แอบฉกกระเป๋าแบบสะพายที่เจ้าของร้านวางทิ้งไว้ข้างกองเสื้อผ้า

แต่ไม่รอดสายตา เพราะเจ้าของร้านที่คนร้ายก่อเหตุ คือ ร.ต.อ.หญิง เนตรดาว จิระกิจ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการภูธร จ.บุรีรัมย์ จึงสามารถจับได้คาหนังคาเขาพร้อมของกลางกระเป๋าที่คนร้ายแอบฉกไปซุกอยู่ในกางเกงด้วย

ทั้งนี้บริเวณพื้นดินที่คนร้ายยืนก่อเหตุฉกกระเป๋า ยังพบมีดคัชเตอร์ตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายที่เตรียมมาก่อเหตุด้วย จากนั้น ร.ต.อ.หญิง เนตรดาว ได้ควบคุมตัวคนร้ายไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์  มารับตัวไปส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร.ต.อ.หญิง เนตรดาว กล่าวว่า คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไป เพราะกระเป๋าที่คนร้ายขโมยนั้น ปกติจะให้ลูกน้องใช้สำหรับใส่เงินไว้ทอนให้กับลูกค้า แต่วันนี้ตนมาขายของเอง จึงเก็บเงินในกระเป๋าใบดังกล่าวออกใส่อีกใบแล้ว แขวนไว้เอวตลอดเวลา

คนร้ายอาจจะคิดว่ามีเงินในกระเป๋าจึงแอบขโมย แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกคนร้ายแอบฉกเงินในกระเป๋าไปแล้วกว่าพันบาท ทั้งยังมีเสื้อผ้าในร้านถูกขโมยหายไปหลายครั้งด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นฝีมือของคนเดียวกันหรือไม่

และจากการสอบถามแม่ค้าในตลาด ก็ถูกขโมยเงินและทรัพย์สินมีค่าไปหลายคนเช่นกัน จึงอยากฝากถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของตามสถานที่ต่างๆ ได้รอบคอบและระมัดระวังทรัพย์สินของตัวเองอย่างดี เพราะปัจจุบันคนร้ายจะมาในหลายรูปแบบ

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายนำพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี  เป็นชาวอ.คูเมือง  จ.บุรีรัมย์  โดยอ้างว่าที่ลงมือก่อเหตุเพราะไม่มีเงินกินข้าว หลังจากมาเฝ้าญาติที่ รพ.หลายวัน

แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะสอบถามอีกครั้งก็อ้างว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรุงเทพฯ แล้วหนีมา จึงสันนิษฐานว่าน่าจะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง จึงได้ควบคุมไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า