Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากมีการแชร์ภาพนางแบบสาวเสิร์ฟกาแฟ แต่งวาบหวิว ผ้ากันเปื้อนผืนเดียว ทำให้หนุ่มๆ แห่เดินทางไปร้านกาแฟดังกล่าว เจ้าของร้านกล่าวว่า เป็นเพียงการโปรโมทร้าน และพร้อมรับทราบหากตำรวจแจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 

จากกรณีที่มีโลกโซเชียลแชร์ร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนางแบบสาว 2 คน แต่งกายวาบหวิวนุ่งกางเกงในจีสตริงโชว์เนินก้น และใช้ผ้ากันเปื้อนปกปิดบริเวณด้านหน้าทรวงอก ทำการถ่ายภาพ และคลิปโปรโมทร้านเชิญชวนให้ลูกค้ามาดื่มกาแฟ จนมีคนแชร์กันเป็นจำนวนมาก และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปหลายทิศทาง

ล่าสุด ช่วงสายของวันที่ 4 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ร้านกาแฟ Coffee on day ตั้งอยู่ริมถนนสาย 332 บริเวณสี่แยกเกษมพล ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่ตกเป็นข่าวโด่งดัง ได้พบมีนักดื่มคอกาแฟ หลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศ เข้ามาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่น อาทิ กลุ่มรถบิ๊กไบค์ กลุ่มนักท่องเที่ยว กลุ่มโรงงาน และพนักงานบริษัทต่างๆ

ซึ่งล้วนหวังจะมาได้เห็นสาวงามโชว์หวิว และได้ลิ้มลอง “กาแฟนมหก ก้นกระดก” ตามที่เผยแพร่กันว่อนในโลกโซเชียล แต่หนุ่มๆ ทุกคนต้องคอตกผิดหวังกลับไป เพราะสาวงามที่ตกเป็นข่าว ไม่ได้เป็นพนักงานร้านกาแฟของ เพียงแค่เป็นนางแบบถ่ายเชิญชวนเรียกลูกค้าเข้าร้าน อย่างไรก็ตาม กระแสของกาแฟนมหก ก็ได้ทำให้ทางร้านขายดิบขายดีเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

นายประสงค์ สุขกร อายุ 50 ปี  เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า จากกรณีที่มี 2 นางแบบสาว เข้ามาโพสถ่ายหวิวภายในร้าน ก่อนจะถูกนำเผยแพร่เชิญชวนให้มาใช้บริการ “กาแฟนมหก ก้นกระดก” จนเป็นกระแสโด่งดัง และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกโซเชียลนั้น เดิมทีน้องมิ่ง ซึ่งเป็นนางแบบเน็ตไอดอลของเมืองไทย ซึ่งตนมีความสนิทกันเป็นการส่วนตัว จึงได้เชิญชวนมาให้ถ่ายแบบ เพื่อโปรโมทร้าน เนื่องจากระยะหลังร้านเริ่มซบเซา

ส่วนน้องเจเน่ เป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะดื่มกาแฟอยู่ในร้านได้ถามตนว่า ทำไมร้านไม่มีลูกค้าเลย ก่อนแสดงตนเองว่า เป็นนางแบบไลฟ์สด ขอเสนอช่วยโปรโมทร้านให้โดยไม่คิดเงิน จากนั้น น้องเจเน่ ก็ได้ออกไปที่หน้าร้าน และใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปเชิญชวนในลักษณะดังกล่าว และกลับออกจากร้านไป ไม่นานคลิปนี้ก็ได้ถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว จนเป็นกระแสโด่งดัง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกโซเชียล

ส่วนเรื่องกระแสข่าวว่า เจ้าของร้านจะถูกตำรวจเรียกไปรับข้อกล่าวหาในความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานอัปโหลดรูปที่ส่อไปทางลามกอนาจาร ล่อแหลม โชว์ก้น และเนินอก ลงสื่ออินเตอร์เน็ตนั้น

เจ้าของร้านกล่าวว่า ในเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากทาง พ.ต.อ.ธนชัย อุตสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ตามที่เป็นข่าว ซึ่งตนนั้นก็ไม่ได้หวั่นเกรงอะไรในเรื่องคดี เนื่องจากตนยืนยันได้ว่า ทางร้านไม่ได้เป็นผู้โพสต์ภาพหรือคลิปเหล่านั้นลงในอินเทอร์เน็ต ซึ่งคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะติดตามผู้ที่โพสมาดำเนินคดี

แต่หากตำรวจเรียก ตนก็พร้อมจะให้ความร่วมมือในทุกด้าน อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนเข้าใจตน ไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความมัวหมอง เพียงแค่ต้องการโปรโมทร้านเท่านั้น ซึ่งหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยทุกท่าน

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า