Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ภาพจาก FB : กาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

ประเด็นคือ – เกิดอุบัติเหตุ หมวดแบงค์ ประธานฟุตบอลสโมสรเมืองกาญจน์ ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถสิบล้อ บนถนนกาญจนบุรี – ไทรโยค เสียชีวิต แฟนสาวร่ำไห้กำลังจะกลับมาหา

วันนี้ (27 ม.ค.61) เวลา 03.30 น. ร.ต.อ.ธีรยุทธ อังวะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 323 กาญจนบุรี-ไทรโยค หมู่ 1 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุ พบ บรถสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 85-2271 กทม. บรรทุกลังพลาสติกสำหรับใส่ไก่มาเต็มคันรถ จอดเปิดสัญญาณไฟอยู่ข้างทาง โดยมีนายจักรกฤษ เทพงามท้วม อายุ 43 ปี อยู่หมู่ 9 ต.แขวงคลอง 12 เขตหนองจอก กทม. เป็นคนขับ และพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ สีส้ม-ขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตคาที่อยู่บริเวณไหล่ทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ ร.ต.ท.อิศเรศ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือ หมวดแบงค์ อายุ 29 ปี ลูกคนโตของนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายก อบจ.กาญจนบุรี และนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ อดีต ส.ส.กาญจนบุรี เขต 5 พรรคประชาธิปัตย์ เป็นนักสังคมสงเคราะห์ (สบ1) กลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลตำรวจ และยังเป็นประธานฟุตบอลสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ด้วย

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก Muangkan United  ได้นำข่าวกาญจนบุรี มาลงไว้ โดยระบุว่า เบื้องต้น คนขับรถหกล้อให้การว่า ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าไปทางอำเภอไทรโยค จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายรถ เมื่อลงมาดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ล้มคว่ำอยู่ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูศพของหนุ่มคนรักร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก และให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตได้ออกไปพบปะกับเพื่อนในตัวเมืองกาญจนบุรีตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดยช่วงเวลาประมาณ 2 นาฬิกา ผู้เสียชีวิตได้โทรมาหา และบอกว่า กำลังจะเดินทางกลับมาบ้าน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนจะถึงบ้านเพียง 200 เมตร

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วและอาจจะมองไม่เห็นรถหกล้อที่อยู่ด้านหน้า เนื่องจากจุดเกิดเหตุไม่มีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จึงอาจทำให้ขับรถชนท้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้สอบปากคำคนขับรถหกล้อเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ทั้งนี้ มีบรรดาแฟนคลับของสโมสร เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมให้กำลังใจครอบครัวและสโมสรฟุตบอลเมืองกาญจนบุรี เป็นจำนวนมาก

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า