Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ลุงชาลี

ผู้เข้าแข่งขันคนแรก คือ คุณลุงชาลี วัย 59 ปี ถึงแม้คุณลุงจะยังอายุไม่ถึง 60 ปี ตามเกณฑ์ แต่ทางรายการให้โอกาสกับคุณลุงชาลี เพราะคุณลุงนั้นมีเรื่องราวและความสามารถที่น่าสนใจมากๆ ตั้งแต่สไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ในแบบที่แต่งมาเข้ารายการ นี่คือลุคปกติของคุณลุงที่แต่งอยู่บ้านแล้วนะคะ

ลุงชาลีเข้าไปทำงาน ดูแลห้องน้ำ บีบนวดลูกค้าในห้องน้ำ ในสวนอาหาร คาเฟ่ ซึ่งงานนี้ไม่มีเงินเดือนให้ รอทิปจากลูกค้าอย่างเดียว ทำมา 10 ปี ที่คุณลุงชาลีตัดสินใจยังคงทำงานนี้มา 10 ปี เพราะว่า ความใฝ่ฝันอยากขึ้นเล่นบนเวทีตลกคาเฟ่ สุดท้ายได้เล่นจริง แต่เล่นได้เพียง 2 เดือน ก็ต้องออกจากคณะตลก เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีความสามารถพอ การออกจากคณะตลกครั้งนั้นลุงชาลี ไม่ได้ร่ำลาใคร ทำให้เป็นเรื่องที่ค้างคาใจมาตลอด การมาในรายการครั้งนี้ สิ่งที่อยากได้คือ อยากเจอหัวหน้าตลกอีกครั้ง หลังจากกัน 20 ปี

ความสามารถสุดเจ๋งของลุงชาลี คือ เป็น มนุษย์ผ้าบิน คนแรกและ คนเดียวในประเทศไทย เริ่มต้นจากการเห็นเด็กรับรถหมุนผ้า เลยอยากลองหมุนดูแต่ใช้ผ้าของตัวเองที่เอาไว้บริการลูกค้าในห้องน้ำ การหมุนผ้าของคุณลุงเปนการหมุนผ้า บูมเมอแรง ไปดูตัวอย่างความสามารถสุดเจ๋งของคุณลุงชาลี

ลุงชาลีสามารถผ่านบททดสอบต่างๆ ได้อย่างฉลุย ไม่ว่าจะเป็นหมุนผ้าให้บินลอดห่วง แล้วบินกลับมา หรือหมุนบินดับเทียนตามคำท้าประลอง สุดท้ายลุงชาลีได้เจอหัวหน้าตลกอีกครั้ง และหัวหน้าตลกที่คุณลุงรอคอยคือ ไมเคิล เชิญยิ้ม ลุงชาลีถึงกับหลังน้ำตาด้วยความตื้นตัน และได้พูดคุยเอ่ยคำลา ในสิ่งที่อึดอัดมาตลอด 20 ปี

ลุงถาวร

อีกหนึ่งวัยเก๋า คุณลุงถาวร มาแสดงความสามารเปตอง คุณลุงเริ่มต้นจากการปั้นลูกปูให้น้ำหนักใกล้เคียง ซึ่งรักในการเล่นเปตองมาก เล่น ซ้อม อยู่ ทุกวันทุกคืน มีแรงบรรดาลใจมาจากสมเด็จย่าที่ท่านทรงเล่นกีฬาเปตอง ลุงฟังบรรยายวิธีการเล่น กฎ กติกา จากการฟังวิทยุการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลกฝรั่งเศส แล้วนำมาฝึก ความฝันของคุณลุง อยากได้เงินไปยังชีพ ให้ตนเองอยู่ได้ 1 ปี คุณลุงของ 15,000 บาท ไปดูความแม่นยำของคุณลุงกันก่อน

คุณลุงแม่นมากๆ สามารถรับคำท้า ไม่ว่าจะเป็นตีลูกตามหมายเลขเปตองที่เลือก หรือแม้กระทั่งโยนตีวัตถุที่เล็กกว่าลูกเปตอง และฝันของคุณลุงถาวรก็เป็นจริง ด้วยความสามารถของคุณลุง ลุงขอแค่ 15,000 บาท เป็นทุนยังชีพ 1 ปี แต่คุณลุงได้รับไปถึง 3 ปี 45,000 บาท เลยทีเดียว

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า