Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากเกิดอุบัติเหตุให้ต้องนิ้วเท้าแตก หนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ต้องใส่เฝือกมานานกว่า 2 เดือนแล้ว มีโอกาสเจอเจ้าตัวมาอัปเดตอาการกันสักหน่อย

หนุ่มโดมเล่าว่า “ยังไม่หายเลยคุณหมอบอกต้องไปเอ็กซ์เรย์อีกรอบหนึ่ง ซึ่งวันนัดคือพรุ่งนี้ แต่ตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บอยู่ มันดีขึ้นนะแต่เป็นเพราะเราเดินเยอะด้วยแหละแล้วก็ยังมีการรับงานบ้าง ซึ่งหลายๆ งานเป็นงานที่รับมาก่อนแล้วมันก็ไม่สามารถไปยกเลิกได้ เราก็เป็นห่วงเหมือนกันว่าจะยืดเยื้อออกไปอีกท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องหายกลับมาปกติเพื่อที่จะทำงานหลายๆ อย่าง ผมว่ามันอยู่ที่การดูแลของเราเพราะทุกคนก็เตือนว่าสำคัญนะขาเนี่ย ถ้าตอนนี้กลับมาหายจริงๆ หรือถ้าอายุเยอะๆ โอกาสที่จะเป็นจุดอ่อนเป็นจุดที่เรากลับมาเจ็บได้ก็ต้องระวัง แต่ผมว่าคนเราผู้ชายมันก็จะมีอุบัติเหตุเป็นเรื่องธรรมดา

 

ตอนนี้คือยังเดินไม่ได้ลงน้ำหนักได้จริงๆ ก็คือใช้ส้นแต่ก็ใช้ได้สักครู่เดียวเราก็เริ่มจะรู้สึกว่ามันเจ็บ ผมก็ทานยาครบนะแต่เรื่องลงน้ำหนักบางทีเราเคลื่อนตัวแบบสั้นๆ เราก็ไม่อยากใช้ไม้เท้า การใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไปปกติเราก็เดินได้ปกติแล้วก็ต้องมานั่งรถเข็นหรือใช้ไม้เท้าก็ลำบาก มุมมองการใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไปเหมือนกันเดิมมองว่าเราชอบเล่นอะไรโล้ดโพน ปั่นจักรยาน แต่จริงๆแล้วแค่เดินแล้วไม่ระวังถ้าเราไม่มีสติโอกาสที่เราจะบาดเจ็บมีเลยแล้วมันกระทบไปหมด ผมว่าทุกๆ คนเลยบางทีอันตรายมันเกิดขึ้นได้ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ที่บ้านทุกวันนี้ผมอยู่คนเดียวกับแม่บ้าน

ส่วนน้องเมทัลก็มาอยู่ในวันที่มาได้ก็ซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้มานั่งคุยด้วยเพราะไม่อยากให้เราเบื่อรู้สึกเครียด ก็มีอ้อนว่าอยากไปช็อปปิ้งแต่เราก็ต้องดูสถานที่ด้วยที่มันเหมาะกับรถเข็นเพราะถ้าไปแล้วกลายไปเป็นภาระคนอื่นก็ลำบาก ความรู้สึกคือเครียดไม่เท่าไหร่แต่ว่าเบื่อเพราะว่าเราเคยเคลื่อนที่ได้ทำอะไรได้ ผมว่าก็เหมือนกับทุกคนสู้ถ้าเปลี่ยนได้แขนหักดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : @domepakornlam

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า