Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ที่ จ.น่าน เกิดเหตุระทึก ผู้ต้องหากำลังจะขึ้นศาล วิ่งหลบหนีออกจากศาล ชิงรถมอเตอร์ไซค์ รอง ผอ.โรงเรียน หลบหนี ไป จับได้ 1 คน ส่วนอีกคนยังลอยนวล

วันที่ 8 มีนาคม 61 เมื่อเวลา 11.00 น. ได้รับแจ้งเหตุ ผู้ต้องหาหลบหนีระหว่างนำตัวมาขึ้นศาล จังหวัดน่าน โดยผู้ต้องหาได้วิ่งหนีออกจากห้องพิจารณาคดี จำนวน 2 คน เข้าไปในวัดพระธาตุช้างค้ำวรวิหาร ทางเจ้าหน้าที่ได้วิ่งตามมา และสามารถจับตัวได้ 1 คน อีก 1 คนนั้นได้ชิงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน กวน 336 น่าน ของอาจารย์โรงเรียนนันทะบุรีวิทยา ที่กำลังจอดรถซื้อของในร้านขายของชำภายในวัด หลบหนีไป โดยใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

https://www.youtube.com/watch?v=VtoSTxmTJho

จากการสอบถาม แม่ค้าขายส้มตำที่ขายอยู่ในวัด ได้เล่าให้ฟังว่า เห็นอาจารย์จอดรถซื้อของ และมีคนใส่เสื้อสีส้มวิ่งมาแล้วก็ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ของอาจารย์ แล้วขี่ออกไป ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเพื่อนของอาจารย์มาแกล้ง แต่เมื่อเห็นอาจารย์และพระเณรบริเวณนั้นโวยวาย และมีเจ้าหน้าที่วิ่งตามมา จึงทราบทีหลังว่า มีผู้ต้องหาหลบหนี

ส่วนทางด้านอาจารย์บรรจบ จันทอง รอง ผอ.รร. นันทบุรีวิทยาปริยัติธรรม กล่าวว่า ได้มาจอดรถมอเตอร์ไซค์ซื้อของร้านของชำภายในวัด และสตาร์ทรถ กำลังจะขี่ออกไป ได้มีคนวิ่งมาผลักตนเองลงจากรถ แล้วขี่รถของตนเองออกไป ตอนเองรู้สึกงงมาก และทำอะไรไม่ถูก เห็นพระเณรวิ่งมาขวาง และมีเจ้าหน้าที่วิ่งตาม แต่ตามไม่ทัน ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดขึ้นเร็วมาก และตนไม่รู้จักชายคนดังกล่าวมาก่อน

ทางด้าน พ.ต.ท.สำราญ วงไชยา พนักงานสืบสวนสอบสวน ได้แจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหาที่หลบหนี ในเหตุชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ ด้านผู้ต้องหาที่หลบหนีนั้น ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่หลบหนีนั้น ชื่อ นายอดิเรก ชมภูรส ฉายา โยลาย คดีมียาเสพติดในครอบรอง ประเภทยาบ้า จำนวน  2,112 เม็ด , ไอซ์ 50.2 กรัม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า