Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- ฮือฮา ! เผยโฉมหนุ่มวิศวะสุโขทัย บินปักกิ่ง “สักยันต์ตะขาบ-ลงนะหน้าทอง” ให้องค์หญิงกำมะลอ “เจ้า เวย” รับค่าจ้าง 3 แสนบาท ดาราจีนแห่สักตามอีกเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 168/7 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งได้มีการเปิดเป็นสำนักสักยันต์ ขณะนี้กำลังถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง เนื่องจากเจ้าของสำนักเป็นชายหนุ่ม อายุ 30 ปี เรียนจบปริญญาตรีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และเคยบินไปสักยันต์ให้กับนักร้องนักแสดงชื่อดัง “เจ้า เวย” นางเอกซีรีส์องค์หญิงกำมะลอ จนทำให้มีนักร้อง นักแสดงชาวจีนพากันสักยันต์ตามอีกหลายคน

นายสุรชัย ดวงเกิด หรืออาจารย์ชัย บ้านสวน เจ้าของสำนักสักยันต์ดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมีพ่อแม่เป็นครูสอนหนังสือ และเรียนจบปริญญาตรีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รวมทั้งเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปเรียนที่สหรัฐอเมริกา 1 ปี แต่มีความสนใจเรื่องการสักยันต์และศาสตร์ทางนี้มานานแล้ว ขณะที่เรียนอยู่ปี 2 จึงได้เปิดสำนักสักยันต์เป็นครั้งแรกที่ จ.เชียงราย โดยยึดถือ 4 กฎเหล็ก คือ ถ้ายังไม่บรรลุนิติภาวะจะไม่สักหมึกให้, ห้ามด่าพ่อแม่ ครูบาอาจารย์, เรื่องอาหารกิน ให้กินได้ทุกอย่างที่กินแล้วไม่ตาย และสิ่งสำคัญสุดท้ายคือ ห้ามผิดลูกเมียใครเด็ดขาด

“หลังเรียนจบ ผมไปทำงานบริษัทได้ 1 ปี ก็ลาออกมาช่วยอาจารย์ของผม สักยันต์หาเงินพัฒนาวัดที่ จ.พิษณุโลก ก่อนจะมาเปิดสำนักอยู่ที่บ้านเกิดสุโขทัย เพื่อจะได้ดูแลพ่อที่ป่วย พิการ

“กระทั่งหลายปีก่อน มีลูกศิษย์เชิญให้ไปที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อทำพิธีลงนะหน้าทองและสักน้ำมันยันต์ตะขาบโภคทรัพย์ ให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมารู้ภายหลังว่าคือ เจ้า เวย นางเอกจีนชื่อดัง จำได้ว่าใช้เวลา 2 ชั่วโมง ทำพิธีลงนะหน้าทอง 108 แผ่น เต็มใบหน้า พร้อมสวดสะเดาะเคราะห์ และสักน้ำมันยันต์ตะขาบให้ที่ขาข้างซ้าย โดยได้ค่าจ้างเป็นเงิน 3 แสนบาท หลังจากนั้นก็มีนักร้อง นักแสดงชาวจีนอีกหลายคน มาฝากตัวเป็นศิษย์และให้สักยันต์ด้วยเช่นกัน”

ปัจจุบัน “อาจารย์ชัย บ้านสวน” มีลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้ความเคารพนับถือจำนวนมาก เนื่องจากเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือคน เงินรายได้จากการสักยันต์ก็จะแบ่งเป็น 3 ส่วน เพื่อเลี้ยงดูพ่อแม่ ใช้จ่ายส่วนตัว และบริจาคทำบุญช่วยวัด โรงเรียน คนยากไร้ รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมช่วยเหลือสังคมของกลุ่ม “แว้นสายบุญ สุโขทัย” อีกด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า