Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ศิลปินและนักแสดงหนุ่มวัยใส “เก้า จิรายุ”  ชวนเพื่อนพ้อง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผุดโครงการดีๆ เชิญชวนพี่น้อง ประชาชนทั่วไป ร่วมซื้อเจลน้ำหอม และหมอน Sleep Runway ในกิจกรรม “เก้าร่วมก้าวคนละก้าว” เพื่อนำรายได้ทั้งหมดร่วมบริจาคสมทบทุนในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ของนักร้องรุ่นพี่ “ตูน บอดี้สแลม”

เก้า บอกว่า ได้เห็นสิ่งที่พี่ตูนทำแล้วอยากช่วย เพราะผลดีส่งผลถึงประเทศ ให้กับคนป่วย ให้กับโรงพยาบาล ตนดูพี่ตูนวิ่งมาตลอด พี่ตูนพูดบ่อยๆว่า ถ้าเราช่วยกันคนละนิดละหน่อย มันจะได้ผลที่ยิ่งใหญ่ ดีใจที่เห็นคนไทยรักกัน เคยคิดจะไปวิ่งกับพี่ตูน แต่ต้องดูร่างกายด้วย “ตอนนี้เป็นห่วงอาการบาดเจ็บของพี่ตูน อยากให้ทุกคนช่วยระวัง”

เมื่อวานนี้…ขอขอบพระคุณพี่แหม่ม จินตรา, พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ ,คุณหมอก้อง และพี่ตูน ผู้บริหารจากธนาคารไทยพานิชย์และทีม…ที่มาร่วม”ก้าว”ไปกับพวกเรานะครับ…ซาบซึ้งและเป็นเกียรติมากครับ 🙂 . . . #ก้าว #ก้าวคนละก้าว #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน . . . ภาพโดย @ahakorn

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on

หนุ่มเก้า ยังปลื้มกับกระแสหน้ากากหมาป่า ในThe Mask Singer 3 หลังต้องพ่ายแพ้ให้กับหน้ากากยูนิคอร์น จนต้องถอดหน้ากากก่อน แต่ก็แฮปปี้มาก สนุก และขำๆที่ยอดวิว “หน้ากากหมาป่า” เยอะกว่าทุกเพลงที่ตนเคยออกมา ซึ่งส่วนตัวอยากมาเวทีนี้นานแล้วแต่ติดปัญหาเรื่องคิว พอว่างก็เลยมา ตอนที่แข่งกับหน้ากากยูนิคอร์น แรกๆเดาว่าเป็น ซัน ประชากร แต่ในยูทูปบอกเป็น พี่เต้ (เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี) ซึ่งตนเคยเล่นเอ็มวี (มิวสิกวิดีโอ) ให้ด้วย พร้อมหยอดขำๆ กระแสดีอย่างนี้จ้างงานได้เลย จะเดี่ยวหรือวงก็ได้

เอิ่ม…เขินจัง ต้องเปิดแล้วเหรอเนี้ย??? @themasksingerth

A post shared by Bhurit BhiromBhakdi (@tae_bhurit) on


ว่าแต่ที่ช่วงนี้หนุ่มเก้า ดูเข้มๆขึ้นไม่ใช่ตั้งใจจะปรับลุค แต่เพราะชอบไว้หนวดให้ดูเซอร์ๆอยู่ (ยิ้ม) “ไม่รู้สาวๆชอบมั้ย “

ขอบคุณภาพIG : @kaojirayu_9 / @tae_bhrit / @artiwara / FB Kao Jirayu La-Ongmanee เก้า จิรายุ ละอองมณี

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า