Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ “เคลลี่” อัพเดตพิธีหมั้น แฟนสาว “น้องนาย” ในวันที่ 10 ต.ค. ที่จะถึงนี้ งานจัดแบบเรียบงาน รับตื่นเต้นมาก เผย แต่งเสร็จพร้อมมีทายาทเลย

วันนี้ (27 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ปลูกต้นรักกันมานานกว่า 3 ปี สำหรับหนุ่ม “เคลลี่ ธนพัฒน์” และแฟนเด็ก “น้องนาย ชนุชตรา” ที่ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 20 ปี หลังจากที่คุกเข้าขอแต่งงานกันแล้ว ล่าสุด ตอนนี้ทั้งคู่ก็พร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว

มีโอกาสเจอหนุ่มเคลลี่ ก็เลยต้องอัพเดตกันนิดนึง เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้เตรียมงานหมั้นงานเช้าในวันที่ 10 ต.ค. นี้เรียบร้อยแล้ว จะจัดเป็นงานภายในครอบครัว ตอนแรกใจอยากจัดที่จังหวัดเชียงใหม่ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นวันงานใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนงานเลี้ยงเย็นจะจัดช่วงต้นปีหน้า เปรยสถานที่จัดที่เลียบทางด่วนใกล้บ้านเจ้าสาว ชมน้องนายเป็นคนน่ารัก และครอบครัวน้องนายก็อบอุ่น ขอยังไม่ตอบเรื่องสินสอดบอกแค่ตามเหมาะสม แจงหลังแต่งงานพร้อมมีทายาทเลย เพราะอายุตนก็เยอะแล้วแต่ก็ต้องดูงานฝ่ายหญิงอีกที

ดูโพสต์นี้บน Instagram

อร่อยตรงใช้มือนี่และ???#omakase #sushi

โพสต์ที่แชร์โดย Kelly (@kellytanapat) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

??นางแบบ?

โพสต์ที่แชร์โดย Kelly (@kellytanapat) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy 3 Years Anniversary ? Love you to the moon and back @kellytanapat ????

โพสต์ที่แชร์โดย ✶ {NINE} CHANUCHTRA ✶ (@chanuchtra) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

กราบนมัสการหลวงพี่ ???

โพสต์ที่แชร์โดย ✶ {NINE} CHANUCHTRA ✶ (@chanuchtra) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @kellytanapat @chanuchtra

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า