Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับแฟนๆ คนอวดผี ในช่วงล่าท้าผี นั้นก็คือ อ.เจน ญาณทิพย์ ที่ล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้ตระเวนทำบุญวันเกิด ที่อายุครบ 36 ปี ในวันนี้ (22 ก.พ.) ในแถบจังหวัดนครปฐม โดยอาจารย์เจนก็ได้นำคณะลูกศิษย์ พร้อมด้วยแฟนคลับกว่า 30 คน พากันไปทำบุญเลี้ยงอาหารที่สถานสงเคราะห์คนชรา จังหวัดนครปฐม นอกจากนี้ คุณเจนก็ได้นำคณะศิษย์และแฟนคลับไปทอดผ้าป่าสามัคคี และถวายสังฆทานชุดใหญ่ที่วัดป่าปฐมชัย ด้านอาจารย์เจนได้เผยว่า…

“วันนี้รู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นสะพานบุญ พาคณะลูกศิษย์และแฟนคลับตระเวนทำบุญ วันนี้ได้ทำบุญกับทั้งคนชรา แล้วก็ไปทำบุญที่วัดป่าปฐมชัย ซึ่งตนไม่เคยมาที่นี่มาก่อน เปิดกูเกิ้ลเจอแล้วก็มาเลย ส่วนตัวก็รู้สึกชื่นชอบวัดแห่งนี้ เพราะเป็นวัดที่สวยงามมาก สงบ ร่มเย็น และเหมาะแก่การปฏิบัติธรรม”

วันนี้ตนก็ได้ทอดผ้าป่าช่วยทางวัดซื้อที่ดินและร่วมกันถวายสังฆทาน ถามว่าทำไมควรให้ความสำคัญในการทำบุญวันเกิด คำตอบก็คือ วันเกิดถือเป็นวันมงคล เป็นวันที่เราควรคิดดีทำดี ถ้าเราทำบุญทำกุศลในวันเกิด ก็จะส่งผลให้ชีวิตดีไปทั้งปี แต่จริงๆ แล้วเราทุกคนก็ควรทำบุญทุกวัน แต่วันเกิดเป็นวันมงคลจึงต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ“

ก็นับว่าเป็นเหตุผลดีๆ ที่ควรบอกต่อ ใครที่ยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการทำบุญวันเกิด ก็สามารถนำแนวทางของอาจารย์เจนไปปฏิบัติได้เลยนะคะ ที่สำคัญแฟนๆ ก็สามารถติดตามอาจารย์เจนในรายการคนอวดผี ในช่วงล่าท้าผีได้ ทุกวันพุธ เวลา 22.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 นะค๊า

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า