Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เจ เจตริน ควงภรรยา ปิ่น เก็จมณี ให้กำลังใจ “ตูน” พร้อมมอบเงิน 1 ล้านบาท สมทบโครงการก้าวคนละก้าวฯ ทีมแพทย์เลื่อนแผนวิ่งให้ “ตูน” พัก 2 วัน  ออกจากกทม. เป็นวันที่ 6 ธ.ค.นี้

เมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.60) “เจ เจตริน วรรธนะสิน” นักร้องนักแสดงชื่อดัง โพสต์เฟชบุ๊ก พาภรรยา “ปิ่น เก็จมณี” เยี่ยม “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมระบุว่า ได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท ร่วมบริจาคสมทบโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในโอกาสที่ตูนและทีมก้าว พักอยู่ในกรุงเทพฯ ที่คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ

โดย “เจ เจตริน” ในฐานะนักร้องรุ่นพี่ของตูน ได้โพสต์รูปที่ตนและภรรยาถ่ายกับ ตูน และข้อความว่า “ผมไม่วิ่งครับ แวะมาหาตูน ให้กำลังใจ ทักทายกันง่ายๆแบบพี่ๆน้องๆ พร้อม มอบเงินฝากให้โรงพยาบาล 1ล้านบาท เป็นกำลังใจให้ ตูน และเน้นให้ตูน ทางแป้ง เยอะๆ” ทำให้มีความเข้าใจผิดคิดว่า เจ อยากบอก ตูนให้ทาแป้งเยอะๆ

อย่างไรก็ตาม หลังการเสนอข่าวดังกล่าวปรากฎว่า เจ เจตริน ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกครั้งและขำๆว่า สื่อไปเข้าใจผิดว่า เจ แนะให้ตูนทาแป้ง ทัั้งที่จริงแล้ว คือ บอกให้ ตูน ทานแป้ง คือ ทาน คาโบไฮเดรต เพื่อดูแลร่างกายที่ต้องวิ่งในระยะทางอีกไกลว่า “ตอนเจอตูน ผมบอกตูนให้ ทานแป้ง ทานแป้ง คือกินอาหารมีคาร์โบไฮเดรตเยอะๆ ให้มีพลัง สื่อบางสื่อเอาไปลงว่า” ทาแป้ง”

 

ทั้งนี้มีรายงานจากทีมแพทย์โครงการก้าวคนละก้าวฯว่า ได้มีการให้ ตูน พักผ่อนต่อไปอีก 1 วัน โดยจะเริ่มวิ่งอีกครั้งในวันที่ 6 ธ.ค. โดยกองบังคับการตำรวจจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งหลักเลี่ยงเส้นทางการวิ่ง ดังนี้ ถนนบรมราชชนนี – ถนนราชวิถี – อนุสาวรีย์ชัย – ถนนรางน้ำ – ถนนพญาไท – ถนนศรีอยุธยา – ถนนราชดำเนินนอก – ถนนราชดำเนินกลาง – สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า – ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ในช่วงตั้งแต่เวลา 04.00 น. ของวันที่ 6 ธ.ค.นี้

 

ขอบคุณภาพจาก FB : Jetrin Wattanasin

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า