Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ดาราสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ออกมาโพสต์ข้อความด่าหนุ่มปริศนาผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับหนุ่ม “ขุน ชานนท์” ไม่อยู่เฉยแห่ตามมาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายกันสนั่นโซเชียล ลั่น ไม่ได้โดนผู้ชายทิ้ง 

วันนี้ 31 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาวหน้าแบ๊ว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” สิทธาไชย กลับมาเดือดอีกครั้ง หลังเคยโพสต์ด่าอยากตบดาราหน้าร้ายไปหมาด ล่าสุดเดือดกว่าเดิม โพสต์ข้อความด่าหนุ่มปริศนากลางอินสตราแกรมส่วนตัว ทำให้แฟนคลับของหนุ่ม “ขุน ชานนท์” อักขระชาตะ ปะติดปะต่อเรื่องและเข้าใจว่าต้องด่าหนุ่มขุนแน่ๆ จึงแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหว ซึ่งบางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

โดยครั้งนี้สาวแก้มบุ๋ม โพสต์ข้อความว่า “ทำไมสกปรกไม่เลือก ขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก” ทำเอาชาวเน็ตอยู่เฉยไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์ “ทำไมต้องจิกกัดเค้า จริงๆ ถ้าเค้าไม่ดีเราโชคดีแล้วที่หลุดมา เค้าจะไปเจอใคร ก้อไม่ใช่ธุระอะไรของเรานะคะ ถ้าคิดว่ามโนเรื่องขุนเองก้อ คิดว่ามโนถูกเรื่อง” ด้านสาวบุ๋มก็ได้เข้ามาชี้แจงตอบคอมเมนท์แบบยาวเหยียดว่า “#70,000หายอยากได้คืน #ความช่วยเหลือที่ให้ไปจนเราถูกมองว่าเอาแต่ใจ #ไม่อยากยุ่งแต่ลมผ่านหนูแค่เตือนด้วยความหวังดีแต่ยังโกหก #ก็จัดสักหน่อยว่าไม่ได้โง่ #บุ๋มก็คืนบุ๋ม #จะคบกันประกาศให้โลกรู้พอเลิกหายไปให้ในกีบเมฆคนที่ตัวเองบอกว่ารักมากเหลือเกินปกป้องสักนิดยังไม่มี #โชคดีตัดสินใจออกมาเร็ว#ก็ลองคิดอยู่นะคะ #บุ๋มก็ตรงๆแบบนี้ล่ะใช้คำพูดไม่เก่ง #เค้าจะไปทำอะไรก็เรื่องของเค้า แค่ทำไร้เป็นคนของปนะชากร ทำไรให้น่าเกลียด แค่เตือนด้วยคนหวังดี แต่ยังมาโกหกใส่กัน นี่บุ๋มกินข้าวนะคะไม่ใช่กินหญ้า ลองค่อยๆอ่านและคิดตามค่ะ อยากมองแต่ภายนอกหรือการกระทำ แต่ดูผลของมันดีกว่านะคะ”

ส่วนกรณีแฟนคลับของหนุ่มขุนออกมาคอมเมนต์ปกป้องด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย เจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับเช่นกันว่า “ไม่ใช่ผู้ชายที่ไม่เอา แต่เราเองค่ะที่ไม่เอา ตามนั้นเนอะ เข้าใจถูกสักหน่อย” งานนี้ควาสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะคะว่าสาวแก้มบุ๋มหรือหนุ่มขุนใครจะออกมาชี้แจงก่อนกัน

รถติดพักแปบ

โพสต์ที่แชร์โดย Kambum Preeyada (@kambum) เมื่อ

ของฟรีทั้งตัววันนี้ #furlathailand #Ms.mitchofficial

โพสต์ที่แชร์โดย Kambum Preeyada (@kambum) เมื่อ

10เดือนที่เราคุยกันเราผ่านเรื่องราวหลายอย่าง ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง แต่วันนี้ขอบคุณขุนมากๆนะ ที่ดูแลกันดีเหมือนเดิม เหมือนกับวันแรกที่บอกกับบุ๋มไว้ อนาคตไม่รู้จะเป็นยังไงเรามีสิ่งต้องปรับกันอีกมาก แต่วันนี้ขอบคุณที่ยังคงเป็นเหมือนเดิมเหมือนที่ผ่านมา

โพสต์ที่แชร์โดย Kambum Preeyada (@kambum) เมื่อ

เบาๆแต่แต่งหน้ามาก…!!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Kambum Preeyada (@kambum) เมื่อ

แฮ่? #เรือมนุษย์ #ลูกผู้ชายชัยพร #onset ⛅️

โพสต์ที่แชร์โดย Chanon Ukkharachata (@khun.chanon) เมื่อ

แค่ทุกวันยิ้มได้ก็มีความสุขแล้ว ? #goodnight

โพสต์ที่แชร์โดย Chanon Ukkharachata (@khun.chanon) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @kambum @khun.chanon

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือดจัด! “แก้มบุ๋ม” โพสต์ข้อความท้าตบดาราหน้าร้าย กลางไอจีส่วนตัว

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า