Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สาวสุดเซ็งแวกซ์ขนหน้าแข้ง กลับเจอพนักงานดึงแรงจนขาอักเสบติดเชื้อ แต่เจ้าของร้านกลับไม่รับผิดชอบ บล็อกเบอร์หนี

เมื่อวานนี้ (วันที่ 4 ต.ค.60) หลังจากสาววัย 19 ปี โพสต์เรื่องราว การเข้าใช้บริการแวกซ์ขน ในร้านที่เปิดให้บริการ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง แล้วเกิดเป็นแผลพุพองปวดแสบร้อน จนต้องหาหมอที่โรงพยาบาล ถึง 3 ครั้ง แต่ทางร้านกลับไม่รับผิดชอบ ซึ่งเรื่องดังกล่าว ได้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เพราะต่างฝ่ายต่างตอบโต้กันทางสื่อโซเชียล จนทำให้ฝ่ายผู้ใช้บริการต้องขึ้นโรงพัก แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองระยอง

สาวผู้ใช้บริการแวกซ์ขน เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวขึ้นนั้น ตนได้ตกลงเปิดกระปุกครีมแวกซ์ขน ราคา 250 บาท กับร้านคู่กรณี โดยเมื่อเข้าไปแวกซ์ขนแต่ละครั้ง ก็จะเสียค่าบริการของแต่ละจุดต่างกันไป จนมาถึงต้นเดือนกันยายน ได้ไปแวกซ์ขนหน้าแข้งและขนรักแร้ ซึ่งได้ทำเป็นครั้งที่ 4 แต่ครั้งนี้ ผิดปกติกว่าที่เคยมา เพราะตั้งแต่ก้าวเข้าในร้านก็พบกับพนักงานหน้าใหม่ทุกคนซึ่งดูไม่ค่อยยิ้มแย้มเท่าไหร่ และเมื่อเข้าไปใช้บริการ พอตนเปิดแขนเสื้อออก พนักงานก็พากันหัวเราะมีท่าทีแปลกๆ

เมื่อเริ่มทำการแวกซ์ขนที่ขาก็ดึงแรงๆ หลายๆ ครั้ง ซึ่งผิดกับที่เคยมาทำก่อนหน้านี้ และพอกลับมาบ้านก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติเพราะเจ็บแสบมาก อดทนอยู่จนข้ามวันเริ่มมีตุ่มแผล มีหนอง จึงติดต่อไปที่เจ้าของร้านแจ้งให้ทราบเรื่อง นัดกันไปพบแพทย์โดยแพทย์ตรวจให้ยาระบุอาการ รูขุมขนอักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย ให้ยามาทาน และนัดไปดูอาการอีก

ซึ่งทางเจ้าของร้านก็บอกว่า “เกิดจากการที่ลูกน้องซึ่งมีหน้าที่สครับ มาแวกซ์ให้จึงทำแรงเกินไป” ทางร้านพร้อมจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล จำนวน 1,360บาท และบอกด้วยว่าจะรับผิดชอบให้จนกว่าจะหาย แต่หลังจากนั้นก็ไม่เป็นไปตามที่พูด เพราะหมอยังนัดให้ไปดูอาการอีก กลับติดต่อไม่ได้เลย

ตอนแรก ก็คิดว่าเลิกลากันไปเพราะค่ารักษาพยาบาลจะจ่ายเองก็ได้ แต่ได้ไปเห็นสเตตัสของเจ้าของร้านในเฟซบุ๊กที่มีข้อความ อ้างว่า ตนจะไปกรรโชก ข่มขู่ ตนจึงเดินทางเข้าไปแจ้งความเอาผิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ สภ.เมืองระยอง ตนแค่อยากให้ทางร้านได้มาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านที่รับแวกซ์ขนดังกล่าว เพื่อรับทราบรายละเอียด ในแง่มุมของทางร้าน แต่กลับพบเพียงพนักงานสองคนอยู่ภายในร้าน  อ้างว่าเจ้าของร้านออกไปทำธุระ ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า