Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจสซี่ วาร์ด, เนย แฟนสาวเก่งลายพราง พร้อมด้วยนางแบบสาวแซ็กซี่อีก 3 คน เข้าให้ปากคำเพื่อรับทราบข้อหากับตำรวจ สน.พญาไท หลังมีความผิด กรณีโพสต์ข้อความ ไลฟ์สดเฟซบุ๊กชวนเล่นพนันบอลโลก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เจสซี่ วาร์ด หรือ เจสซี่ นางแบบสาวเน็ตไอดอล อายุ 19 ปี น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือ น้องเนย (แฟนสาวเก่งลายพราง) อายุ 20 ปี น.ส.ธันยกานต์ โรจิน หรือ เมญ่า อายุ 23 ปี, น.ส.ภารดี คุสินทรัพย์ หรือใบมิ้นท์ Sexy Angel นางแบบเซ็กซี่ อายุ 21 ปี, น.ส.ณิรดา เกื้อหนองขุ่น หรือน้ำตาล Sexy Angel อายุ 25 ปี พริตตี้ และนางแบบเซ็กซี่ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ภานุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น ที่ สน.พญาไท หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกแจ้งข้อหาตาม พ.ร.บ.การพนัน มีความผิดฐาน “การโฆษณาหรือเชิญชวนให้เล่นการพนัน”

โดย น.ส.เจสซี่ กล่าวว่า ตนต้องขอโทษประชาชน แทนพริตตี้ และเน็ตไอดอลที่ไม่ได้มาในวันนี้ เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เมื่อมีผู้จ้างงานผ่านทางไลน์ ก็รับงานโดยไม่ได้ตรวจสอบแต่อย่างใด จึงไม่ทราบว่าเป็นการโฆษณาเชิญชวนให้พนันฟุตบอล โดยหลังจากโดนหมายเรียกจากทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อไปทางผู้จ้าง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยหลังจากนี้จะเป็นบทเรียนให้ระวังในการรับงานมากขึ้น

รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า การออกหมายเรียกดังกล่าวสืบเนื่องจากการได้รับการแจ้งว่ามีการชักชวนเล่นการพนันออนไลน์โดยมีพริตตี้ เน็ตไอดอล เป็นผู้โฆษณาชักชวน จึงได้มีการออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อหา ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการป้องกันการพนันในช่วงฟุตบอลโลก เป็นการระวังนักเล่นหน้าใหม่หรือเยาวชนที่อาจเข้ามาเล่นการพนันฟุตบอลออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันเข้าถึงได้ง่าย

สำหรับพริตตี้ และเน็ตไอดอล ที่ออกหมายเรียกในชุดแรก มีทั้งหมด 16 คน เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว 6 คน โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพ และยินดีประชาสัมพันธ์ถึงโทษของการพนัน โดยข้อหาที่แจ้งคือ ความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 โฆษณาหรือชวนเชื่อให้เล่นการพนัน มีโทษจำคุก 1 ปี รอลงอาญา 1 เดือน ปรับ 1 พันบาท และหากออกหมายเรียกแล้วยังไม่มาพบตำรวจ ก็จะออกหมายเรียกครั้งที่สอง ก่อนออกหมายจับต่อไป พร้อมขยายผลจับกุมผู้จ้างวานที่ติดต่อพริตตี้ เน็ตไอดอลต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า