Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – จากกรณี เน โฮฟาทูร่า ถูกจับกุมในข้อหาอนาจารลูกศิษย์วัย 10 ขวบ ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการเเชร์คลิปเมื่อปี 56 ที่ เน โฮฟาทูร่า ชกกับ เสี่ยโป้ บนเวที

วันที่ 27 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายเวฒสุวรรณลักษณา เมฆาจันนัฒกาจ หรือ “เน โฮฟาทูร่า” อายุ 31 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลวนลามเด็กหญิงวัย 10 ขวบ โดยแม่ของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ จนท.จนกระทั่งจับกุม ‘เน โฮฟาทูร่า’ ได้ในที่สุด ซึ่งขณะนี้ ศาลได้ส่งตัวไปฝากขังยังเรือนจำพิเศษธนบุรี และไม่มีญาติยื่นขอประกันตัวเเต่อย่างใด

แม่ของผู้เสียหายเล่าว่า ลูกสาวได้ไปเรียนดาบที่บ้านเลขที่ 88/725 ซอยพระราม 2 ที่ 69 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ซึ่งเป็นบ้านพักของ เน โฮฟาทูร่า ต่อมาลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันพุธที่ 24 ม.ค. เนได้ใช้อุบายหลอกลวงว่า จะทำพิธีก่อนที่จะไปฝึกวิชาฟันดาบ โดยให้ลูกสาวเข้าไปในห้องแล้วให้ถอดเสื้อผ้าออก และใช้ผ้าปิดตา จากนั้นนายเนได้เอาสีมาเขียนตามร่างกายของลูกสาว และพยายามใช้กำลังบังคับกอดจูบ

โดย ‘เน โฮฟาทูร่า’ เริ่มเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ หลังจากประกาศตัวว่า เป็นนักดาบระดับปรมาจารย์ แห่งสำนักดาบทาบูราชิ และชักชวนให้เด็กๆ ร่วมถึงวัยรุ่นให้เข้ามาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ ซึ่งได้มีการท้าประลองดาบและมวยกับบุคคลต่างๆ มากมาย ก่อนแทบไม่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปที่ ‘เน โฮฟาทูร่า’ ได้ประลองกับเสี่ยโป้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 56

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า