Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“แมท” ไหว้ขอโทษ “ครอบครัวสงกรานต์ – แอฟ” ขอโอกาสแฟนละครอย่าแอนตี้ ยอมรับทุกอย่างคือบทเรียน ส่วนเรื่องความรักปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ เผยพ่อไพวงษ์ โทรมาอธิบายเรื่องกดไลก์คอมเมนต์ด้วยตัวเอง

วันที่ 25 ม.ค. 62 เวลา 21.00 น. นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เปิดใจกลางงานปาร์ตี้อีเว้นท์ หลังโดนกระแสดราม่าถล่มหนักเปิดตัวคบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีนางเอกกุลสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และมีการโพสต์ตอบโต้ชาวเน็ตผ่านอินสตาแกรมหลายครั้ง จนทำให้เรตติ้งละครตก เนื่องจากแฟนๆ ต่างรุมแอนตี้ในตัวตนห้าวเป้ง แรงและตรงของเธอ

ล่าสุด แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเหนื่อยกับที่ผ่านมา ความจริงไม่ใช่ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ต่อให้เราจะพูดอะไรหรือไม่พูดอะไรก็ส่งผลกระทบอยู่ดี หลายคนอาจบอกว่าไม่ต้องพูดดีกว่าให้อยู่เฉยๆ อย่าไปทำให้น้ำมันขุ่น น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือเข้าไปขวาง แต่พอแมทไม่พูดก็มีอีกกระแสบอกว่าทำไมไม่ออกมาแก้ข่าวในบางเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งแมทก็ไม่ทราบว่าอันไหนมันดีที่สุด เพราะคนเราก็ไม่ได้อยากทำผิด

อย่างแรกต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและส่งพลังบวก พลังดีๆ มาให้แมท สำหรับคนที่เข้าใจ แมทได้รับกำลังใจจากทุกคนรวมถึงคำติคำเตือนจากแฟนละคร และคนที่เคยชอบแมท รวมถึงคนที่รู้สึกโมโหอินไปกับเรื่องนี้ ซึ่งยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจถึงรายละเอียดเรื่องส่วนตัว ยืนยันไม่เคยมีเจตนาที่จะทำร้ายใคร ยอมรับเป็นคนพูดแรง ไม่ยอมคน แต่เจตนาช่วงนั้นแค่อยากจะบอกว่าสิ่งที่ทุกคนพูดมันไม่เป็นความจริง แต่ตอนนี้เราได้เรียนรู้แล้วว่ามันผิดที่ิผิดเวลา เราก็รู้สึกแล้วว่าเราใจร้อนเกินไป ซึ่งแมทก็ได้เรียนรู้ผลกระทบและข้อผิดพลาดนั้นแล้ว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ? ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ???

โพสต์ที่แชร์โดย Matt Peranee (@mattperanee) เมื่อ

ส่วนตอนนี้อยากจะขอทุกคนคือ ถ้ามีอะไรโมโหซึ่งแมทเข้าใจก็ขอให้มาลงที่แมทคนเดียว เพราะสิ่งที่เสียใจที่สุดของเรื่องนี้ไม่ใช่แมท แต่คนรอบข้างทั้งหมดเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการกระทำของแมทเอง ซึ่งแมทยอมรับและแมทก็เห็นแล้วว่ามันเป็นอย่างไร ไม่อยากให้คนไปด่าไปว่าใครเลย โดยเฉพาะคุณแม่ของแมท ครอบครัวพี่สงกรานต์ พี่แอฟ และคนที่สำคัญที่สุดคือ น้องปีใหม่ ซึ่งตรงนี้ถ้าต้องรับไว้คนเดียวแมทรับได้ เพราะแมทบอกไว้อยู่แล้วว่าเรียนผูกต้องเรียนแก้ ทำอะไรต้องยอมรับเอง

ซึ่งตอนนี้อยากจะบอก “ขอโทษค่ะ” ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดผลกระทบ (น้ำตาคลอ) ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเห็นแล้วว่าสิ่งที่แมททำ ต่อให้เรารู้อยู่แก่ใจว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร แล้วเรารู้สึกว่าสิ่งที่เราทำลงไปเราแค่อยากป้องกันตัวเอง เราอยากให้คนรู้ว่าเรื่องจริงที่ทุกคนกำลังเข้าใจผิดอยู่ตอนนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้น และนี่คือเจตนาเดียวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่เคยมีเจตนาที่อยากจะทำให้ใครเจ็บช้ำ

ซึ่งวันนี้สังคมต้องเข้าใจได้แล้ว เหมือนที่หลายๆ คนคอมเมนต์มาว่า ใครทำอะไรไว้ต้องได้รับกรรม เรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราทำตามขั้นตอนดีที่สุดแล้ว ไม่ได้ทำอะไรที่ผิดศีลธรรม แต่สิ่งที่กระทบกระเทือนที่สุดคือ ไปกระทบคนอื่น จึงอยากขอโทษทุกคนจากใจที่ทำให้ทุกคนโมโหหรืออินไปกับเรื่องนี้ เพราะแมทอยากบอกว่าทุกคนสำคัญกับแมท หากมองว่าแมทไม่รักคนดู ไม่รักแฟนละคร “มันผิด” ถ้าแมทไม่มีพวกเขาดูละคร แล้วใครจะเห็นว่าแมทตั้งใจแสดงแค่ไหน แมทอยากบอกว่าความรู้สึกของแมทตอนนี้ไม่ได้โกรธแค้น แมทอยากออกมาขอโทษจากใจ แมทมองว่าพวกเขาเหมือนเป็นพ่อแม่ แล้วดุเด็กคนหนึ่งที่กำลังทำผิดพลาดอยู่ เพราะถ้าพวกเขาไม่ดุไม่ตักเตือน แต่ไม่รวมคนที่ด่าตามกระแส ซึ่งตรงนี้แมทมองว่าพวกเขาเหมือนญาติพี่น้อง เพราะถ้าเกิดพวกเขาไม่รักไม่เอ็นดูแมท เขาคงไม่เตือนแมท เขาคงปล่อยเด็กคนนี้ให้ผิดให้พังไปเรื่อยๆ

แมทรู้สึกว่าตอนนี้ แมทและคนดู แฟนละครที่สนับสนุนแมทต่างกำลังตกเป็นเหยื่อเป็นเครื่องมือของสื่อ ได้รับรู้สิ่งที่ห่างไกลความจริงไปเยอะมาก ตอนนี้แมทไม่อยากชี้แจงอะไรแล้วเพราะพูดไปก็ไม่เข้าใจกันอยู่ดี รอให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้คิดว่ายังต่อทำงานในวงการอยู่เพราะอะไรที่ผ่อนอยู่ก็ยังผ่อนไม่หมดเลย แมทเป็นคนแบบนี้ ให้แมทได้เรียนรู้และรับกับผลกระทบดีแล้ว แมทจะได้จำ ไม่งั้นแมทก็จะยังเป็นคนที่ตรงมาก คิดอะไรก็อยากจะพูดออกมาซึ่งจริงๆ แล้วบางเรื่องไม่พูดดีกว่า

ส่วนความสัมพันธ์กับสงกรานต์ ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกันตลอด กระแสข่าวไม่ได้กระทบความสัมพันธ์เพราะเรื่องเกิดขึ้นจากแมทคนเดียว ที่ออกมาพูดครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่อยากมาบอกว่า ไม่ได้ต้องการต่อสู้ กับแฟนละครหรือคนที่สนับสนุนแมท คนที่เคยรักแมท เคยมั่นใจในตัวแมท แล้ววันหนึ่งแมททำให้เขารู้สึกผิดหวัง มันเป็นเรื่องที่ต้องออกมาพิสูจน์ตัวเองให้พวกเขารู้ว่าพวกเขามีค่า

เรื่องเรตติ้งละครต้องขอโทษด้วยถ้ามันเป็นผลกระทบจากแมท แต่ถ้าคนดูละครก็จะเข้าใจว่าละครถ่ายมาหลายปีแล้ว ตัดให้เหลือ 9 ตอน ช่องโทรมาบอกแมทแล้วว่าไม่ได้เป็นเพราะข่าวทางช่องก็ให้กำลังใจ แมทก็มีเข้าไปขอโทษทางช่อง ผู้ใหญ่ ผู้จัดละครแล้ว จากนี้เรื่องความรักก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ต่อไปนี้จะพูดอะไรก็ต้องคิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ส่วนเรื่องคุณพ่อฝ่ายชายไม่ปลื้มถึงขั้นไปไลก์ข้อความที่มีคนตำหนิเธอ แมท บอกว่า คุณพ่อคุณสงกรานต์ได้โทรศัพท์มาหาและอธิบายทั้งหมดแล้ว ส่วนเรื่องที่พี่น้องเตชะณรงค์อันฟอลโล่กัน ไม่ทราบเรื่องและคงต้องไปถามฝ่ายชายเอง”

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า