Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตูน บอดี้ สเเลม เเละทีมงาน สามารถวิ่งถึงจุดหมายที่ด่านเเม่สาย จ.เชียงราย เมื่อเวลาประมาณ 18.22 น. โดยก่อนหนั้นนั้น ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้สัมภาษณ์หนึ่งในทีมงานของตูน ที่เปิดใจถึงการได้ร่วมงานกับตูนในโครงการนี้ ตลอด 55 วันที่ ผ่านมา  

“ตูน บอดี้สแลม” หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมแฟนสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ”และทีมงาน “ก้าวคนละก้าว” ได้ร่วมกันวิ่งเพื่อระดมเงินบริจาคนำไปช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ เริ่มต้นจุดสตาร์ตใต้สุดแดนสยาม อ.เบตง จ.ยะลา ไปจรดเหนือสุดแดนสยาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กม. โดยเริ่มวิ่งวันแรกเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา ออกสตาร์ตที่ อ.เบตง จ.ยะลา เวลา 6.09 น. จนถึงด่านเเม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทาง โดยได้รับเงินบริจาคทั้งสิ้นกว่า 1 พันล้านบาท

โดยในวันนี้ก่อนที่ตูนจะวิ่งถึงจุดหมาย ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ได้มีโอกาสพูดคุยกับเบล นายชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟโครงการก้าวคนละก้าว ถึงความรู้สึกตลอดระยะทาง2,191 กม. ที่อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ ทีมงานจะถึงจุดหมายปลายทางที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

โดยนายชายชาญ ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ตลอดระยะเวลา 55 วัน ทีมงานทุกคนต่างมีความกดดัน ซึ่งในแต่ละวันปัญหาก็จะแตกต่างกันออกไป เช่นปัญหาการบาดเจ็บของตูน ทำให้จะต้องหยุดวิ่งไปหลายวัน ต้องมีการวิ่งชดเชย และทำให้จุดเซ็ตพอยท์ต้องเปลี่ยน แต่ทั้งหมดนี้กลับผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ทีมข่าวถามต่อถึงความรู้สึกของตูน กับโครงการนี้ นายชายชาญเล่าให้ฟังว่า “ตูนไม่เคยมีความคิดว่าเขาจะทำไม่ได้ เมื่อวานนี้ตูนได้มีการพูดคุยกับทีมงาน และบอกว่าตอนนี้ใจอยากจะเลี้ยงฉลองแล้ว อยากฉลองให้กับทีมงานทุกคน ตูนไม่ได้คิดเลยว่า การวิ่งเข้าสู่แม่สาย เขาจะต้องพูดอะไรบนเวทีบ้าง ในหัวเขามีแต่ความสำเร็จ เพราะฉะนั้นเขาจึงทำได้ และก็ทำได้ตามที่พูดคือ 1พ.ย.-25 ธ.ค. และคำพูดที่ตูนมักจะบอกอยู่เสมอเพื่อเป็นการให้กำลังใจทีมงานคือ ทุกสิ่งทุกอย่างดีหมด ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นดีหมด”

ถามถึงความรู้สึกว่าใจหายไหมที่วันนี้มาถึง? เขายอมรับว่าใจหาย แต่ถึงอย่างไรทุกคนก็ต้องกลับไปทำหน้าที่กันต่อ สุดท้ายอยากขอบคุณประชาชนที่ช่วยกันบริจาค สำหรับยอด 1 พันล้านบาท บางคนมองว่าอาจจะเป็นไปไม่ได้ แต่วันนี้ทุกคนทำให้มันเกิดขึ้นแล้วว่าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ และตูนก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า จากเบตง สู่แม่สาย เขาสามารถทำได้

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า