Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สร้างความคึกคัก ให้ห้องข่าวบันเทิงกันแต่เช้า มี 3 พี่น้อง เอ ไชยา  แอน และมิตร มิตรชัย พากันมาบุกห้องข่าวบันเทิง เพื่อคุยเบื้องลึกเบื้องหลัง “ลิเกธรรมะประวัติ 2 พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง “อัมราปาลี”

โดยมีชมพู่  ธัญย์สิตา รับหน้าที่เป็นพิธีกรห้องข่าวบันเทิง โดยงานนี้ 3 พี่น้อง เอ แอน มิตร ก็ได้เผยว่าเป็นการบ้านที่หนักมาก ตั้งแต่การเขียนบท คัดเลือกนักแสดง รวมถึงการดูแลเสื้อผ้าหน้าผมที่ต้องใช้เวลาแต่งนานมากว่า 3 ชั่วโมง ด้าน เอ ไชยา ที่รับบทบาทเป็นพระเจ้าอชาตศัตรู ก็เผยว่าตนรู้สึกดีใจแทนคนดูที่จะได้ชม ลิเกธรรมะประวัติ 2 เรื่อง “อัมราปาลี” เพราะจะได้ชมลิเกที่หาดูได้ยาก ตระการตาด้วยแสง สี เสียง ชนิดอลังการงานสร้างแน่นอน

ที่สำคัญผู้ชมจะมีโอกาส ได้ชมฝีมือการแสดงมากฝีมือจาก 2 พระเอกจากอินเดีย นั้นก็คือ ฮิมมานชู ที่เคยรับบทพระพุทธเจ้า และ อภิราม ที่รับบทพระเจ้าอชาตศัตรู จากซีรีส์เรื่องดังของเวิร์คพอยท์ พระพุทธเจ้ามหาศาสดาโลก ที่งานนี้จะมารับบทบาทเดียวกัน ในการแสดงลิเกธรรมะประวัติ2 เรื่อง “อัมราปาลี”  ในครั้งนี้ด้วย

ด้านแอน มิตรชัย  ก็ได้ยกตัวอย่างฉากไฮไลท์ที่แสดงยากสุดๆ ใช้พลังเยอะมากๆก็คือ ฉากที่ นางอัมราปาลี ตัดใจจากหนุ่มอันเป็นที่รัก พระเจ้าอชาตศัตรู ที่สาวแอนแสดงได้ดีมากๆ แถมดูใกล้ชิดสนิทสนมกับอภิราม พระเอกชาวอินเดีย จนหลายๆ คนคิดว่าจิ้นกันหรือเปล่า กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมากทันที

งานนี้ชมพู่ พิธีกรของเราก็เลยได้โอกาส เผยภาพเด็ด ที่สาวแอน แอบไปดินเนอร์สองคนกับหนุ่มอภิราม ซึ่งสาวแอน ก็ขอเคลียร์ประเด็นร้อนว่า  ภาพหลุดดินเนอร์ สองต่อสองนั้น เป็นการเลี้ยงต้อนรับพระเอกหนุ่มที่เพิ่งเดินทางมาจากดินเดียเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แถมยังบอกว่าตอนนี้สถาหัวใจก็ยังคงปกติไม่ได้มีสีชมพูแต่อย่างใด ซึ่งภาพหลุด ที่ออกมานั้นก็ไม่ใช่ฝีมือใครที่ไหน เป็นฝีมือของมิตร มิตรชัย น้องชายสุดที่รักของพี่แอน นั้นเอง ทำเอาพี่แอนตีมิตร ฉาดใหญ่ 1 ฉาด ทำเอาอมยิ้มหัวเราะกันทั้งสตูดิโอ กันเลยค่ะ

“ลิเกธรรมะประวัติ 2 พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล เรื่อง “อัมราปาลี”กำหนดจัดแสดงให้ชมในรอบนักเรียน นักศึกษา ประชาชน วันที่ 24 และ 25 เมษายน 2561 ซึ่งเปิดให้เข้าชมฟรี สามารถสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่เบอร์ 02-247-0028 ต่อ 4119 และการรอบการกุศลตั้งแต่ วันที่ 26-28  เมษายน 2561 เวลา 19.00น. รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ “มูลนิธิเสถียรธรรมสถาน” ในการสร้าง Mindfulness Hospital (ธรรมาศรม) ชุมชนแห่งสติ ที่มีนวัตกรรมของการฉุดช่วยตั้งแต่เกิดจนตาย เพื่อให้ทุกชีวิต ‘อยู่อย่างมีความหมาย…ตายอย่างมีคุณค่า’ การแสดงครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับพุทธศาสนาที่ให้ข้อคิดกับผู้ชมได้เป็นอย่างดีค่ะ”

สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่เบอร์  062-790-8880 , 091-157-9239 , 090-709-7438 , 062-790-8880

และ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ๊คลิเกธรรมะประวัติ  Facebook : LikayDhamma

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า