Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นักแสดงสีสันของวงการบันเทิง “เปิ้ล นาคร” คร่ำหวอดในวงการกีฬา​เจ็ตสกี​มากว่า 20 ปี ที่การันตีด้วยแชมป์ระดับนานาชาติมาแล้ว โอดเสียดายเกือบได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งเจ็ตสกี เผย ลุ้นเชียร์แบดมินตันหญิงไทยคว้าเหรียญทอง

เมื่อวานนี้ 20 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “เปิ้ล นาคร” ศิลาชัย ที่ตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสี่ แถมยังมีดีกรีเล่นกีฬา​เจ็ตสกี​มากว่า20 ปี การันตี​ด้วยแชมป์​มากมายจากทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ

ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจกับรายการ​ห้องข่าวบันเทิงว่า รู้สึก​ดีใจ และภูมิใจที่มีการบรรจุกีฬาเจ็ตสกีเข้าในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 18 ณ กรุงจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ตนเผย คาดหวังอยากให้คว้าเหรียญทอง​เพราะแต่ละคนที่ไปเป็นหัวกะทิหมด ส่วนตัวแอบเสียดายเพราะเกือบจะได้ไปรุ่นโปรใหญ่สุด แต่สุดท้าย​ก็ต้องเป็นคนที่เก่งกว่าได้ไปรับใช้ชาติ

พร้อมฝากให้กำลังใจทีมแบดมินตันหญิงไทย ที่จะมีการถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ไม่อยากให้คลาดสายตา แม้จะต้องเจอกับทีมชาติจีน แต่ตนเชื่อว่า “น้องเมย์​ รัชนก” อินทนนท์ ที่เคยผ่านจีนเป็นแชมป์โลกมาก่อน และทัพขนไก่ไทยจะสามารถทำได้แน่นอน รวมถึงนักกีฬา​ไทยทุกคนทุกประเภท เราเชื่อว่าพวกคุณทำได้

อย่าลืมติดตามรับชม เอเชียนเกมส์ 2018 ระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-2 ก.ย. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และช่องทางออนไลน์บนเฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และยูทูบ WorkpointOfficial

After…..555

โพสต์ที่แชร์โดย Ple _ Nakorn Silachai (@ple_nakorn) เมื่อ

ครอบครัว…Seadoo….#เจ็ทสกีseadoo#seadoorxtx300 2018

โพสต์ที่แชร์โดย Ple _ Nakorn Silachai (@ple_nakorn) เมื่อ

It’s a BLUE day with BLUE dress ?

โพสต์ที่แชร์โดย Ratchanok Intanon (@ratchanokmay) เมื่อ

Semi finals here in Malaysia ✌? #malaysiaopen2018 #ratchanokintanon #Yonex #sigha #ch3 #bangchak #aisroaming #roza #truevisions

โพสต์ที่แชร์โดย Ratchanok Intanon (@ratchanokmay) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @ple_nakorn @ratchanokmay

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า