Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ดาราสาวสุดแซ่บ “เปิ้ล ไอริณ” ประกาศขอเลื่อนงานแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน “อาเธอร์” หลังจับได้แฟนหนุ่มแอบมีกิ๊ก ยัน ไม่ขอลดคุณค่าตัวเองไปสนทนากับพวกผู้หญิงมือที่สาม

ล่าสุด วันนี้ 7 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาวสุดแซ่บ “เปิ้ล ไอริณ” ประกาศขอเลื่อนงานแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน “อาเธอร์” ไปแบบไม่มีกำหนด โดยตนได้โพสต์ภาพแชทลับระหว่างแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวกับสาวผมทอง พร้อมแคปชั่นว่า.. “การมีบุคคลที่สามมาวุ่นวายกับแฟนเราไม่ใช่เรื่องปกติในชีวิตคู่…แต่สิ่งหนึ่งที่เปิ้ลจะไม่ทำเด็ดขาด คือการลดคุณค่าตัวเอง..อย่างการเสียเวลาไปคุยกะผู้หญิงพวกนี้..คนพวกนี้ขาดศิลธรรม และมโนสำนึกเกินจะคุยค่ะ..สิ่งที่ต้องจัดการ คืออารมณ์ของเรา กับคนของเรา..เคสนี้เช็คละ..คนของเราคุยแต่งานไม่ได้เล่นด้วยค่ะ…เราเลยบอกเบาๆว่า”ไปจัดการซะ แล้วอย่าให้มีอีก “เปิ้ลอยากบอกว่า “อย่าเพิ่งกระโจนใส่ผู้ชายโดยมองแต่เปลือก ว่าแค่หล่อหรือรวย “..และเปิ้ลขอแจ้งว่า..ขอเลื่อนความคิดเรื่องการแต่งงานออกไปก่อน” ขอค่อยๆเลือก ไม่รีบค่ะ เพราะพลังแห่งการเลือก สำคัญที่สุดในชีวิตและอนาคตผู้หญิง”

ส่วนจะแต่งกับแฟนหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวคนนี้อยู่ไหม ตนบอกชัดเจนว่าขอเลือกก่อน ไม่รีบ ทำเอาแฟนคลับแห่ให้กำลังใจกันยกใหญ่

There is only one happiness in this life, to love and be loved…enjoy your Friday everyone ❤

โพสต์ที่แชร์โดย Irin Sriklao (@ple_irin888) เมื่อ

?❤

โพสต์ที่แชร์โดย Irin Sriklao (@ple_irin888) เมื่อ

หวีดๆ❤

โพสต์ที่แชร์โดย Irin Sriklao (@ple_irin888) เมื่อ

Disneyland Moment…??

โพสต์ที่แชร์โดย Irin Sriklao (@ple_irin888) เมื่อ

❤ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามเรานะค้า…สำหรับเปิ้ล..ผู้หญิงไม่ควรมีความรัก แล้วทิ้งความฝัน..ทิ้งสิ่งที่เตงรัก ทิ้งตัวตน ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อจะมีรัก..แม้คู่ของคุณ จะมีฐานะมั่นคงแค่ไหน..ก็ไม่ควรรอให้เค้าเลี้ยง ..เพราะมันจะทำให้คุณเป็นผู้หญิงไร้คุณค่า..การมีจุดยืน และสร้างตนจนมั่นคงก่อน จึงมีครอบครัว เป็นสิ่งที่ผู้หญิงควรต้องทำ…เปิ้ลจึงขออยู่ต่อ ขอสร้างผลงานเพลงในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด..รวมทั้งการนั่งแท่นเป็นผู้จัดภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ซักเรื่อง..เพื่อขอฝากผลงานทิ้งไว้เป็นตำนาน…สัญญาว่า ถ้าทุกคนให้โอกาส..คราวนี้เปิ้ลจะทำสุดความสามารถ ให้ดีที่สุด ขอฝากทุกๆคน..ช่วยติดตามและให้กำลังใจเปิ้ลด้วยนะค้า?

โพสต์ที่แชร์โดย Irin Sriklao (@ple_irin888) เมื่อ

Yellow diamond??.. Yes!! Or Nah!??

โพสต์ที่แชร์โดย Irin Sriklao (@ple_irin888) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Irin Sriklao (@ple_irin888) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @ple_irin888

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า