Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พรรคเพื่อไทย กระจายทัพแกนนำหาเสียงพื้นที่เชียงใหม่ ก่อนรวมกันตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ ภูมิธรรม-ชัชชาติ เชื่อมั่นตรงกันกวาด ส.ส.ครบ 9 เขตแน่ จากการเป็นบ้านเกิด 2 อดีตนายกฯ และแนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจของพรรค

วันที่ 2 มี.ค. เวลา 10.30 น พรรคเพื่อไทยลงพื้นที่หาเสียง จ.เชียงใหม่ นำโดยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นายชัยเกษม นิติสิริ 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และแกนนำพรรค เช่น นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายโภคิน พลกุล นายนพดล ปัทมะ นายปลอดประสพ สุรัสวดี กระจาย 3 ทีมลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครทั้ง 9 เขต ก่อนที่เวลา 16.00 น.จะเปิดเวทีปราศัยใหญ่ที่ สนามกีฬากลางเทศบาลนครเชียงใหม่

นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่ ตลาดเจริญ อ.สันกำแพง ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม มั่นใจว่า จะชนะเลือกตั้งยกจังหวัด ทั้ง 9 เขต เหมือนในการเลือกตั้งปี 2554 พรรคเพื่อไทยได้ ส.ส ทั้งจังหวัด เพราะประชาชนคิดถึงพรรคเพื่อไทย อยากให้เข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจที่ทำสำเร็จมาแล้ว วันที่ 24 มี.ค. จึงอยากให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างถล่มทลาย โดยให้จำโลโก้พรรค เลือกพรรคเพื่อไทย เพราะหมายเลขผู้สมัครต่างกัน

ด้านนายชัชชาติ ลงพื้นที่ตลาดวโรรส ช่วย นางทัศนีย์ บูรณปกรณ์ เขต 1 ได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าและชาวเมืองเชียงใหม่ ทักทายให้การต้อนรับและขอถ่ายรูป ระหว่างทางมีแม่ค้าร้านขายหนังสือมอบปากกาเป็นของที่ระลึกให้กับนายชัชชาติ และโชว์อัลบั้มรูปที่ถ่ายคู่กับนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรให้ดูว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้

นายชัชชาติ กล่าวว่าการพัฒนาเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญโดยเฉพาะธุรกิจขนาดเล็ก และSMEs ซึ่งปัญหาสำคัญคือการหาแหล่งเงินกู้ให้กับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กได้นำมาหมุนเวียนและต่อยอดธุรกิจ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งครบทั้ง 9 เขตในจังหวัดเชียงใหม่

นอกจากนี้นายชัชชาติ ยังกล่าวถึงกรณีที่กรรมการบริหาร อสมท ปลดพิธีกรหญิงช่อง 9 หลังจัดรายการดีเบตสะท้อนคนรุ่นใหม่ไม่เห็นด้วยกับการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ คสช. ว่า สื่อมวลชนเป็นสถาบันสำคัญของประชาธิปไตย ดังนั้นการแทรกแซงสื่อจึงเป็นคำถามว่าสมควรหรือไม่

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า