Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ –  “เสก โลโซ” ไลฟ์สดอ่านข่าวกำนันกำนัน ต.โพไร่หวาน จ.เพชรบุรี ใช้ปืน 11 มม. ยิงขึ้นฟ้า 15 นัด ได้ประกันตัว 1 แสน งงคดีคล้ายตัวเอง แต่ตนโดนไป 3 แสน ขออย่าดับเบิ้ลสแตนดาร์ด 

จากกรณี นายเสถียร ชวนรัก หรือกำนันเอ๋ กำนันตำบลโพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี อายุ 46 ปี ชักปืนขนาด 11 มม. รัวขึ้นฟ้า 15 นัดรวด ภายในงานเลี้ยงสังสรรค์ ต่อหน้านายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และชาวบ้านจำนวนมากที่ไปร่วมงาน แถมยังชกหน้าตำรวจ 2 รายจนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมได้ตรวจยึดอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 11 มม.จำนวน 1 กระบอก กระสุน 11 ม.ม. 8 นัด ซองบรรจุกระสุนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 2 ซอง พบปลอกกระสุนจำนวน 15 ปลอก จึงจับกุมตัวมาดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองเพชรบุรีก่อนที่จะได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 1 แสนบาท

ล่าสุด (14 ม.ค.61) นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดัง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีกำนันคนดังกล่าวว่า ตอนตนยิงปืนขึ้นฟ้ายังโดน แบบนี้กำนันคนนี้ก็ต้องโดนด้วย ห้ามสองมาตรฐาน

การที่ตนออกมาพูด ไม่ได้พูดไปเพราะอารมณ์ แต่ว่าด้วยเรื่องกฏหมายและวิธีปฏิบัติ เสียดายที่ในงานวันนั้น นักร้องที่ไปเล่นไม่ใช่เสก โลโซ ไม่เช่นนั้นข่าวคงดังกว่านี้ พออ่านข่าวนี้ทำให้ได้รู้ว่างานเลี้ยงวันนั้นมีทั้งผู้การและรองผู้การนั่งอยู่ด้วย

อีกทั้งยังใช้ปืนขนาด 11 มม.ยิง ซึ่งเป็นปืนใหญ่กว่าตนแล้วพอโดนจับก็ไปต่อยตำรวจอีก ถือว่าทำไม่ถูกต้อง ในงานคนเยอะแยะ มีสิทธิ์ที่ลูกกระสุนจะไปตกใส่หัวใครก็ได้ ไม่เหมือนกับตนที่ยิงตอนตี 2 ในงานบวงสรวง แถมกำนันยังได้ใช้เงิน 1 แสนบาท ประกันตัวไป

ส่วนตนโดนไปตั้ง 3 แสนบาท ทั้งที่เป็นคดีลักษณะเดียวกัน จริงๆ กำนันน่าจะโดนหนัก ถ้าเป็นตนจะไม่ให้ประกันตัว นี่พูดในฐานะลูกผู้ชาย ไม่ใช่ต้องการทับถมกำนัน แต่ผิดก็ต้องว่ากันไปตามผิด ฝากสื่อมวลชนช่วยดูต่อด้วยให้ปฏิบัติให้ถูกต้อง อย่าดับเบิ้ลสแตนดาร์ด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า