Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ร็อคเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” เขียนข้อความแสดงความห่วงใยถึง “กานต์” อดีตภรรยา หลังเข้ารักษาอาการป่วย “ไบโพลาร์” ล่าสุด อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ด้านแฟนๆ แห่ให้กำลังใจกันยกใหญ่

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่ร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “เสก โลโซ” ได้ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว SEK LOSO ซึ่งขณะไลฟ์สดได้มีการพาดพิงถึงบุคคลที่สาม ด้านครอบครัวและคนใกล้ชิดอย่างอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” ลูกชาย “เสือ เสฏกานต์” ศุขพิมาย และแฟนสาวคนปัจจุบัน “อีฟ อภิสร์ญา” พัฒนวรทรัพย์ จึงได้นำตัว เสก เข้ารักษาที่โรงพยาบาลอย่าเร่งด้วย เพราะเนื่องจากเกรงว่า เสก จะมีอาการทำร้ายตัวเองและคนรอบข้าง

ล่าสุด “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์รูปภาพเปิดจดหมายที่อดีตสามี เสก เขียนมาเพื่อแสดงถึงความห่วงใย โดยข้อความเขียนว่า… “อย่าคิดมานะกานต์ เรื่องเดช เดี๋ยวจะหาทางช่วยเหลือ จะให้เธอมาช่วยขาย concert นะ ถ้าพรุ่งนี้ว่างก็เข้ามาคุยกันนะ” ซึ่งการก็ได้โพสต์รูปภาภลงพร้อมแคปชั่นว่า… “ในที่สุดเธอก็เข้าใจฉัน ฉันไม่เคยคิดร้ายกับเธอ ฉันห่วงเธอรักเธอเสมอมา เธอใกล้หายแล้วสินะ วันนี้ขอโทษที่ไม่ได้ไป พรุ่งนี้จะรีบไปหานะ ยังห่วงเสมอทุกลมหายใจ!!”

ด้านแฟนสาวคนปัจจุบัน “อีฟ อภิสร์ญา” ก็ได้เดินทางเข้าเยี่ยม เสก อยู่ตลอด พร้อมอัพเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเมื่อวันที่ 29 ส.ค. สาวอีฟก็ได้โพสต์รูปภาพผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวเป็นรูปคู่กับ เสก พร้อมข้อความว่า “วันนี้ไปเยี่ยมพี่เสกมาค่ะ ตอนไปถึงตัดผมเสร็จพอดี (หล่อเฟี้ยววววว?) ช่างตัดผมขอเพลงอมพระมาพูด แทนค่าตัดผม เฮียจัดให้ !! ร้องกันลั่นเลย
แล้วก็ร้องให้อีฟฟังอีก 2-3 เพลง (เพิ่งแต่งใหม่) อีกไม่นานคงได้ฟังกัน และได้เขียนโน้ตฝากถึงแฟนๆด้วย แต่อีฟลืมหยิบมาจากห้องพยาบาล ขอโต๊ดดดด???????? พรุ่งนี้จะไปเอาแล้วเดี๋ยวโพสต์ให้นะคะ”

ทั้งนี้ ยังมีแฟนคลับของ เสก เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย พร้อมให้กำลังครอบครัวและคนใกล้ชิดรวมถึงทีมแพทย์ที่ทำการรักษาร็อคเกอร์ชื่อดังอีกด้วย

“วันนี้หนูว่างมากๆๆๆๆๆๆ ถึงวันของหนูละ วันนี้หนูจะไปนอนเล่นกับพ่อทั้งวันทั้งคืน เอาเกมส์ที่เราเคยเล่นด้วยกันไปด้วย”ลอนดอนกล่าว55555 มีลูกเยอะก็ดีแบบนี้แหละ ใครไม่เกี่ยวถอยไป ลอนดอนออกศึกเนี่ย น่ากลัวสุด แต่ อีเอิบเอ้ยยยยยย ทำไงละที่นี้ ลอนดอนหวงพ่อมากๆ อีเอิบต้องมาเอาใจให้มากๆถี่ๆหน่อยนะ กูอ่ะ ไม่ไรหรอก บอกยกให้คือให้ แต่ ลอนดอนตัวแสบ เอิบทำไงดีดี555 ล้อเล่น อีเอิบดีขนาดนี้ ช่วงนี้ว่าง มาเลี้ยงลอนดอนช่วยกุที แสบสุดๆ อิอิ เดี๋ยวค่ำๆ อัพเดตอาการเสกให้นะคะ เดินทางก่อน พี่กวางก็ไปนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

มาอัพเดทอาการพี่เสกจ้า วันนี้อารมณ์ดี คุยกับลูกกับเรากับหมอไม่หยุด จนคุณหมอต้องขอลา555 เราไปถึง เห็นแก้วพลาสติกเล็กๆ1ใบ มีดอกกุหลาบสีขาวปักอยู่3ดอก เราก็มองแล้วมองอีกแล้วก็เลยตัดสินใจถาม”เสก ใครเอาแบบนี้มาให้” เสกตอบ” นี่ฉันทำเองกับมือเลยนะ ฉันก็เด็ดจากช่อดอกไม้ที่เสือเอามาให้ แล้วก็เอามาปักไว้เป็นแจกัน” แล้วเสกก็ชี้ไปทางช่อดอกไม้ที่เสือเอามาให้เมื่อ2วันก่อนที่เริ่มเหี่ยว แต่เสกไม่ทิ้ง วางบนโต๊ะไว้อย่างดี และเด็ดออกมา3ดอกมาปักไว้ในแก้วที่เค้าทำแทนแจกัน วางบนโต๊ะข้างเตียงเขา เขาอยากได้แจกันใส่ดอกไม้แต่เราให้ไม่ได้เพราะมันอาจเป็นอันตรายได้ พอเค้าพูดแบบนั่น เราหันมามองแจกันดอกไม้ของเสก ใส่น้ำไว้ด้วยนะแก้วเตี้ยๆเล็กๆและหันไปมองช่อดอกไม้เสือ เรารู้สึกสะเทือนใจ น้ำตาแทบจะไหล(แต่ตอนขณะพิมพ์นี้ น้ำตาไหลอีกแล้ว เสก!! เธอจะทำให้กานต์ต้องร้องไห้อีกสักกี่ครั้ง ตลอดชีวิต? TT) และวางคู่กับตะกร้าดอกไม้7ดอกของเสือ เค้าบอก เสือส่งมาให้เมื่อวาน สวยมากๆเลยคะ แล้วเค้าก็โม้นั่นนี่โน่นไปเรื่อยอย่างร่าเริง การนอนยังไม่เป็นที่พอใจของการรักษา เพราะเมื่อคืนเค้านอนประมาณ2ทุ่มถึงเที่ยงคืน หลังจากนั้น ก็หลับๆตื่นๆ ยังไม่มีหลับยาวเพราะหมอที่นี่เค้าใส่ใจสภาพจิตใจคนไข้มาก่อน ถ้าให้ยาแรง คนไข้จะเบลอๆ พูดรัวๆลิ้นพันกัน แล้วทำให้คนไข้ไม่ชอบก็จะแอนตี้การรักษา ก็เลยค่อยเป็นค่อยไป การรักษาไบโพล่าที่จะเริ่มดีขึ้น คือต้องเอาผู้ป่วยลงให้ได้ นั่นคือหลับให้ได้ยาวๆ แต่ตอนนี้ยังไม่โอเค แต่ก็ดีขึ้นเล็กน้อย ตอนนี้เราให้พี่ป่วยทำไรแก้เบื่อได้ยังไม่มากนัก ที่ทำได้ตอนนี้คือ ซื้อหนังสือไปให้อ่าน จัดโต๊ะทำงานให้เค้าแพลนงานไรของเค้าและแต่งเพลง ตอนนี้เราอยากเอากีต้าร์ไปให้เค้าเล่นและแต่งเพลงเพลินๆ แต่อุปสรรคคือ หมอจะอนุญาตให้เล่นกีต้าร์เฉพาะช่วงเช้า เพราะถ้าเล่นช่วงเย็น เค้าก็จะเล่นจนเพลินไม่หลับไม่นอน ปัญหาคือ เราหาคนเฝ้าช่วงเช้าให้เสกยังไม่ได้เพราะคนไม่พอ ใครเคยเป็นบุรุษพยาบาลเกี่ยวกับโรคพวกนี้ ช่วยทักมาหน่อย จะจ้างไปเฝ้าพี่เสกช่วงเช้า ที่จำเป็นต้องให้คนเฝ้าเพราะ ถ้าทิ้งเสกเล่นกีตาร์คนเดียวก็อันตรายเหมือนกันคือสายกีตาร์ก็ทำไรได้หลายอย่าง ต้องมีคนเฝ้าระวังคะ สาธุ ขอให้หาคนเฝ้าได้เร็วๆเถอะ จะได้เอากีตาร์ไปให้เค้า สงสารเค้า เห้อ? แล้วเราเป็นไร พิมพ์อะไรสะเทือนใจนิดหน่อยก็ร้องไห้ เราขี้แยไปปะ?? ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ทั้งๆแทบจะสงครามตลอดเวลา!!! G9

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

ลูกชายเอาช่อดอกไม้ไปให้พ่อ พ่อดีใจสวมกอด คำแรกที่พ่อถามลูก แม่อยู่ไหน ลูกน้ำตาคลอ และนั่งคุยกันนานพอสมควร แล้วลูกออกมาบอกแม่ว่าพ่ออยากได้อะไรซึ่งเป็นสิ่งเดียวกันที่แม่คุยกับคุณหมอว่า พ่อชอบอะไร คุณหมอตกใจที่ เรา3คนพูดถึงสิ่งที่เค้าต้องการตรงกัน คุณหมอบอก นี่คือความผูกพันเชื่อมจิตใจให้ตรงกันของครอบครัว!!

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @wiphakorn15

ขอบคุณภาพจาก FB : Eve Apissays

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดไลฟ์มาราธอน ! ลูก-เมียแท็กทีมหาม “เสก โลโซ” ส่งโรงพยาบาล

“กานต์-เสือ-อีฟ” เล่านาทีนำ “เสก โลโซ” ส่ง รพ. วอนคนถูกพาดพิงอย่าถือสา

Exclusive เปิดใจกู้ภัยจิตเวช กับ ภารกิจ “ใจสั่งมา” เผยวินาทีล็อกตัว ‘เสก โลโซ’

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า