Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – “เสก โลโซ” ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กขู่ตำรวจ “ใครเข้ามา กูยิง” ขณะที่ ผบ.ตร.ทราบเรื่องแล้ว เดินทางไปเกลี้ยกล่อมถึงบ้าน ล่าสุดยอมให้จับแล้ว

วันที่ 31 ธ.ค. 2560 มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.20 น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประ ดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมชุดสืบสวน นำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านของ “เสก โลโซ” ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคันนายาว กรุงเทพฯ

การตรวจค้นครั้งนี้ ชุดสืบสวนพบตัว “เสก โลโซ” อยู่ภายในบ้าน แต่ได้ขังตัวเองไว้อยู่ภายในห้อง ไม่ออกมาพบชุดสืบสวน และคาดว่ามีอาวุธปืนอยู่ภายในห้อง ซึ่งเวลานี้ชุดสืบสวนรายงานเหตุไปยัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. อยู่ระหว่างเดินทางมาเกลี้ยกล่อมเสก โลโซ ให้ออกมามอบตัวตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าบริเวณวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 29 ธ.ค.2560

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เสก โลโซ” ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก กำลังยืนคุยกับ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งนำหมายต้นขอเข้าค้นบ้านพัก หลังโดนออกหมายจับข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ แต่เสกไม่ยอมเปิดประตูให้

โดยบอกว่า ไม่เชื่อว่าตำรวจมีหมายค้นจริง และขอให้ตำรวจรอทนายก่อน ถึงจะเปิดบ้านให้ตำรวจเข้ามาตรวจค้น โดยอ้างว่ามีความสัมพันธ์กันดีกว่า 10 ปี พร้อมข่มขู่ว่ามีปืนด้วย และหากใครบุกเข้ามาจะยิงจริงนะ

“ขออย่าให้ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ผมมีปืนนะ ใครไขประตูเข้ามา กูยิง”

ขณะเดียวกัน “ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์” ได้เดินทางไปที่หน้าบ้านเสก โลโซ โดยรายงานความคืบหน้าว่า เสกสไลด์ปืนขู่ตำรวจ ไม่ยอมออกจากห้อง ตอนนี้กำลังเรียกหน่วยอรินพระราชมาแล้ว

“ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์” รายงานด้วยว่า ตำรวจใช้เวลาปิดล้อมบ้าน เสก โลโซ นานกว่า 7 ชม. ล่าสุด เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว เสก โลโซ ได้ หลังผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 2 ครั้ง ขณะนี้ เสก โลโซ อยู่ระหว่างควบคุมตัว อาจจะถูกตั้งข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เพิ่ม

(ขอบคุณคลิปและภาพบางส่วนจากเฟซบุ๊ก: SEK LOSO)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า