Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “เอมมี่ มรกต” ออกงานครั้งแรก หลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ล่าสุด ระยะครรภ์ 4 เดือนแล้ว สามี “เจมส์ จิรายุทธ” แฮปปี้มาก ยัน อุบบอกเพศลูก ด้านเพื่อนสาว “ชมพู่ อารยา” คอยให้คำปรึกษา

เมื่อวานนี้ 7 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่คุณแม่คนสวย “เอมมี่ มรกต” แสงทวีป ได้ร่วมออกงานอีเว้นท์ของเพื่อนดารา ผู้สื่อข่าวเลยเข้าไปขอสัมภาษณ์ ถึงข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก เจ้าตัวเผยว่า แฮปปี้มาก กว่าจะได้ลูกคนนี้ลุ้นมาประมาณปีครึ่ง สามีสุดหล่อ “เจมส์ จิรายุทธ” แสงทวีป มีเดดไลน์ให้ เหลือเวลาแค่ 2 เดือน ลูกน้อยก็มาพอดี

ส่วนวิธีการตั้งรรภ์ ตนให้คุณหมอช่วย ใช้วิธีการฝากไข่ ขั้นตอนคือต้องตรวจทั้งคุณพ่อคุณแม่ หลังตรวจพบว่าสาวเอมมี่และสามีร่างการแข็งแรงปกติดี อาจจะมีเครียดบ้างในช่วงแรก เนื่องจากตนทำงานหนัก ตอนแรกที่ตนรู้ว่าท้อง กรี๊ดหนักมาก ต้องระวังตัวเองเป็นอย่างดี นอนนิ่งๆ อยู่ 14 วัน เพราะหวั่นลูกหลุด

ส่วนคุณสามี “เจมส์ จิรายุทธ” ก็เห่อลูกไม่แพ้กัน คอยเอาอกเอาใจคอยดูแลเป็นอย่างดี ชอบมาคุยกับลูกในท้องตลอด ส่งเข้านอนทุกวัน แถมยังบังคับไม่ให้สาวเอมมี่โลดโผนอีกด้วย โดยส่วนตัว ตนและสามีไม่ได้ถือเคล็ดอะไร ยอมรับ ทราบเพศลูกแล้ว ยืนยันไม่ใช่แฝดตามที่มีข่าวออกมา ตนขออุบบอกเพศลูกไว้ก่อน

สาวเอมมี่เตรียมคลอดสิ้นปีนี้ ตนยังเผยอีกว่า ได้ตั้งชื่อลูกไว้แล้ว แต่ก็ต้องดูวันคลอดด้วย เพราะมันก็จะมีตัวอักษรที่ใช้ได้ไม่ได้ โดยหลังคลอดตนและสามีเตรียมแก้บนหลายที่ เพราะไปบนขอลูกไว้หลายที่มาก

ด้านเพื่อนสาวคนสนิท “ชมพู่ อารยา” ก็คอยให้คำปรึกษาตลอด แนะนำให้ออกกำลังกายนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งตนก็หมั่นไปเล่นกับ น้องสายฟ้า น้องพายุ อยู่เรื่อยๆ เตรียมตัวเป็นคุณแม่สุดๆ

บังเอิญอีกแล้วนะคะ!!! ? @jamesjirayuth #sirjetaimemor

โพสต์ที่แชร์โดย Aimee Morakot Sangtaweep (@aimeemorakot) เมื่อ

• i lost my way all the way to you, and in you. i found all the way back to me

โพสต์ที่แชร์โดย James Jirayuth (@jamesjirayuth) เมื่อ

มาหาน้ามอที่บ้านคับ ⚡️ #หลานรักน้ามอ

โพสต์ที่แชร์โดย Aimee Morakot Sangtaweep (@aimeemorakot) เมื่อ

เรารักกันมาก ❤️⚡️ #หลานรักน้ามอ

โพสต์ที่แชร์โดย Aimee Morakot Sangtaweep (@aimeemorakot) เมื่อ

#คาเฟ่ฮ๊อปเป้อ #วิถีเน็ตไอด้อน

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) เมื่อ

?

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @aimeemorakot @jamesjirayuth @chomismaterialgirl

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า