Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากกรณีที่อดีตนักร้อง ค่ายอาร์เอส “เม จีระนันท์” บินไกลทำศัลยกรรมเกาหลี เกิดข้อผิดพลาดเกือบตาย เรียกค่าเสียหายกว่า 60,000,000 บาท ล่าสุดเอเจนซี่ “อุ้ม รัสรินทร์” ที่พาสาวเมไปทำศัลยกรรมเกาหลีก้ได้ออกมาชี้แจง โต้กลับแล้ว

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2561 เอเจนซี่ “อุ้ม รัสรินทร์” ที่วงการศัลยกรรมเกาหลีต่างก็รู้จักกันดี ได้ออกมาชี้แจงกรณี “เม จีระนันท์” ที่เกิดข้อผิดพลาดศัลยกรรมหน้าอก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเมได้ออกมาเผยว่า ทางโรงพยาบาลที่เกาหลีที่ตนไปทำหน้าอกและตาสองชั้น ส่งตนขึ้นเครื่องกลับประเทศไทย ทั้งๆ ที่ตนยังคาสายถ่ายเลือดอยู่

ซึ่งหลังจากตนถอดสายถ่ายเลือดอาการก็ทรุดลงเลื่อยๆ จนเกือบตาย โดยจากกรณีนี้สาวเมขอเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 60,000,000 บาท

ส่วนทางเอเจนซี่ “อุ้ม รัสรินทร์” ขอออกมาแจงบ้าง โดยตนโพตส์ข้อความผ่านเฟตบุ๊คส่วนตัว ข้อความประมาณว่า ตนได้ทำการช่วยเหลือสาวเมจนสุดความสามารถแล้ว เจรจากับทางโรงพยาบาลที่เกาหลีเรื่องสาวเรียกค่าเสียหายจำนวน 60,000,000 บาท แล้วแต่กลับได้คำตอบว่า ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีขอชดใช้ใน 3 ประการ ดังนี้

1.คืนเงินค่าทำหน้าอก 14,700,000 วอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 441,000 บาท (สี่เเสนสี่หมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน)

2.จ่ายค่าเสียโอกาสในการทำงาน 40,000,000 วอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,200,000 บาท (หนึ่งล้านสองแสนบาทถ้วน)

3.จ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับคุณเม ทั้ง 2 โรงพยาบาลในไทย จำนวน 1,468,641 บาท (หนึ่งล้านสี่แสนหกหมื่นแปดพันหกร้อยสี่สิบเอ็ดบาทถ้วน) โดยได้ชำระกับโรงพยาบาลนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เมื่อไม่นานมานี้ คุณเมได้ให้ทนายส่งเอกสารเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆมายังอุ้มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เเละหลังจากนี้ทางอุ้มเอง ก็คงต้องขอให้เป็นเรื่องของทางกฏหมายดำเนินต่อไป

อุ้มทำงานนี้มาหลายปี มีคนมาให้อุ้มดูแลมากมาย ซึ่งเป็นคนที่ทำแล้วพอใจก็แนะนำบอกกันปากต่อปากเป็นส่วนใหญ่ อุ้มได้พยายามตั้งใจทำงานอย่างที่สุดและรับผิดชอบสุดความสามารถของอุ้มเสมอ

สุดท้ายนี้อุ้มก็ได้ชี้แจงความจริงในส่วนของอุ้มแล้ว อยากให้ทุกคนลองฟังอีกมุมหนึ่งเท่านั้น อุ้มเป็นคนไทยและรักประเทศไทยค่ะ ตลอดหลายปีที่อยู่ที่นี่ ก็ไม่เคยคิดว่าจะไม่ช่วยเหลือคนไทยด้วยกันเลย แต่บางอย่างมันเกินกำลัง อุ้มก็พยายามเต็มที่ ที่สุดแล้ว เพื่อรักษาสิทธิให้สาวๆในทุกกรณี

ขอขอบคุณสำนักข่าวทุกสำนักที่ให้ความสนใจและที่สำคัญที่สุดคือ กำลังใจจากกัลยาณมิตร เเละลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่คอยถามไถ่และให้กำลังใจกันเข้ามาตลอดนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ อุ้ม รัสรินทร์

อุ้ม รัสรินทร์ (เอเจนซี่) พาสาวเมทำศัลยกรรมเกาหลี

? Cr. Photo by @phisitmrx

โพสต์ที่แชร์โดย May Jeeranan Kitprasan (@may_aprilandmay) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจากเฟตบุ๊ค : Russarin Chusinkawiphat

ขอบคุณภาพจาก IG: @may_aprilandmay

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า