Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แข็งแรงและน้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็น 1,940 กรัม แล้ว สำหรับน้องมียา ลูกสาวสุดที่รักของหนุ่ม เติ้ล ตะวัน หลังจากคุณแม่นั้นครรภ์เป็นพิษ และให้กำเนิดน้องมียาด้วยน้ำหนังตัวเพียง 800 กว่ากรัม

ล่าสุดทำคุณพ่ออย่างหนุ่มเติ้ลปลื้มสุดๆ เมื่อน้องมียาฝึกดูดนมจากเต้าคุณแม่ครั้งแรก และยังเผยอีกว่าคุณหมอบอกหากดูดได้เก่งแล้วก็จะกลับบ้านได้แล้วจ้า

 

วันที่ 13 วันนี้​พ่อกับแม่ดีใจที่สุด เพราะคุณมียาหนักขึ้นค่ะ ???? ตอนนี้น้ำหนัก​สุทธิ​สิริรวม ​900g​ คุณหมอให้กินนมเพิ่มอีก 25cc หนูก็กินเก่งมาก พี่ๆพยาบาลบอกหนูเก่งกันทุกคน ​คุณหมอบอกเสียงเมอเมอร์​ที่หัวใจไม่มีแล้ว??? ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามียาจิ๋วแต่แจ๋ว​จริงๆ​ ขอบคุณ​พี่ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจนะคะ ครอบครัวของ​เรารู้สึกอบอุ่น​ใจมากๆ ที่ได้กำลังใจจากทุกคน ​(อันนี้​พ่อพูดครับ) ​?????? #มียาค่ะ #ลิงน้อยของพ่อ #จิ๋วเเต่เเจ๋ว

A post shared by Tawan Charuchinda (@tletawan) on

วันนี้​มียา​ น้ำหนักขึ้นอีก 20 กรัมนะคะ เป็น ​1,150 กรัมแล้วค่ะ​ วันนี้​คุณหมอมาตรวจตาหนู​ ด้านขวาคุณหมอบอกปกติดี​ แต่ด้านซ้ายมีเส้นเลือดขดตัวนิดหน่อยค่ะ​ ยังไม่ต้องกังวล ​แค่ติดตามผลต่อ​ไป​ คุณพ่อ​ คุณแม่​ และคุณปู่ ​คุณย่า​ลุ้นหนูทุกวัน??? ขอบคุณ​ผู้ใหญ่​ใจดีที่คอยให้กำลังใจ​​ รักทุกคนค่ะ??? #มียาค่ะ #จิ๋วแต่แจ๋ว

A post shared by Tawan Charuchinda (@tletawan) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @tletawan

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า