Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- ตำรวจได้รับแจ้งรถ จยย.หายบริเวณหลังตลาดสดเทศบาลท่าใหม่ จ.จันทบุรี ก่อนตำรวจหลายนายลงตรวจตรา และย้อนดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และจัดสายตรวจเดินตรวจตรารอบตลาด สุดท้ายจำที่จอดรถผิด จอดรถไว้หน้าตลาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (13 ก.ย. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้รับแจ้งจาก นายครรชิต หนองทอง อายุ 42 ปี ว่ารถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กลษ 377 จันทบุรี ที่ตนเองขี่มาจอดซื้อกับข้าว ที่ตลาดสดเทศบาลท่าใหม่ 2 ต.ท่าใหม่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หายไป ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้รุดไปที่เกิดเหตุ พบนายครรชิต หนองทอง ผู้แจ้งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ก่อนที่นายครรชิต หนองทอง ยืนยันและสาบานเลยว่าได้จอดรถไว้หลังตลาดสด แล้วเดินเข้าไปซื้อกับข้าวเพียงไม่ถึง 20 นาที กลับออกมาพบว่ารถ จยย.หายไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังเดินออกตรวจสอบโดยรอบตลาดสด และขอดูกล้องวงจรปิดของร้านค้าใกล้เคียง ก็ไม่พบว่าคนร้ายจะขี่รถ จยย.ของ นายครรชิต หนองทอง ผู้เสียหายไปแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งไปยังศูนย์วิทยุ 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ตามจุดตรวจ จุดสกัด ช่วยสังเกต จนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินตรวจสอบจุดจอดรถโดยรอบตลาดได้วิทยุแจ้งว่า พบรถ จยย.คนดังกล่าวแล้ว แต่จอดอยู่หน้าตลาดสด

ทำให้เจ้าของรถถึงกับดีใจที่รถตนเองไม่หาย และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ที่ช่วยหารถจนเจอ สรุปสุดท้ายเป็นการจอดรถแล้วลืมที่จอดเอง ทำเอาตำรวจวุ่นกันทั้งโรงพัก

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า