Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ดาราหนุ่มลุคแบดบอย “แทค ภรัณยู” เป็นปลื้ม หลังเด็กที่อุปการะสอบติดมหาวิทลัยเขียนจดหมายพร้อมพวงมาลัยขอบคุณ เผย อยากให้ศิลปินรุ่นเก๋า “เสก โลโซ” กลับมาเป็นเหมือนเดิม ยัน ยังชื่นชอบเพลง แม้หนุ่มเสกจะเปลี่ยนไปก็ตาม

วันนี้ 20 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เจอพระเอกลุคแบดบอยแถมใจหล่อมาก “แทค ภรัณยู” โรจนวุฒิธรรม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพพวงมาลัย และจดหมายพร้อมข้อความขอบคุณ เป็นลายมือของเด็กที่เขาได้ส่งเสียจนเรียนจบตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

เจ้าตัวเผยว่า เห็นข้อความของน้องเค้าก็มีความสุขแล้วแค่พวงมาลัยไม่กี่บาทกับกระดาษแค่ใบเดียว การได้เป็นผู้ให้ก็รู้สึกดีจะส่งให้เค้าจนจบปริญญาตรีให้เค้าหางานทำได้ เราไม่ต้องการอะไรตอบแทนแค่อยากเห็นเด็กคนนึงมีฐานะเลี้ยงดูครอบครัวเค้าได้แค่นั้น แต่ตอนนี้งงมากมีเด็กนักศึกษามาให้ก็ต้องดูในไอจีก่อนว่าเค้าอายุเท่าไรขาดแคลนจริงหรือเปล่าเป็นเรื่องเป็นราวเลย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเจ้าตัวเรื่องโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอนเป็นเวลากว่า 130 ชม. ในเวลา 15 วัน และตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวโรคไบโพลาร์ (คนสองบุคลิก)

หนุ่มแทคเผยว่า พี่เค้าก็ถือเป็นไอดอลแต่เราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขาเรามองด้านดีๆ เค้าดีกว่าอย่าไปซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ ได้ข่าวว่าตอนนี้พี่เสกเข้ารับการรักษา ตนอยากให้กลับมาเป็นคนเดิม พร้อมให้กำลังใจเสมอ

ไม่ว่าจะ “จีบหญิง มีความรัก อกหัก หรือจับกีต้าครั่งแรก” ทุกช่วงชีวิตจะต้องมีเพลงพี่เค้าเสมอ…#14อักครั้ง#ใจสั่งมา#ฝนตกที่หน้าต่าง#จักรยานสีแดง#เราและนาย#อะไรก็ยอม#ผู้ชนะ#เลิกแล้วต่อกัน#ไม่ต้องห่วงฉัน#หมาเห่าเครื่องบิน#มองด้านดีของเค้า#ซมซาน#บอกเลยว่าผมFCพี่เก็บเงินซื้อเทปพี่ทุกชุดพูดเลย

โพสต์ที่แชร์โดย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม 26 ?? (@tack_pharunyoo) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : Sek Loso

ขอบคุณภาพจาก IG : @tack_pharunyoo

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สิ้นสุดไลฟ์มาราธอน ! ลูก-เมียแท็กทีมหาม “เสก โลโซ” ส่งโรงพยาบาล

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า