Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มใหญ่เทศกิจโคราช นำหลักฐานเป็นไม้ไอศกรีมพร้อมซองพลาสติกห่อหุ้มไอศกรีมชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเจอฟันกรามมนุษย์ในไอศกรีม เผยไม่เรียกร้องให้ใครมารับผิดชอบ แต่อยากให้ผู้ผลิตไอศกรีมตรวจสอบคุณภาพให้ดี

วันที่ 15 ก.พ. 2561 เมื่อเวลา 11.30 น. นายสุรสีห์ กระชอนสุข 55 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลนครนครราชสีมา ได้นำหลักฐานเป็นไม้ไอศกรีมพร้อมซองพลาสติกห่อหุ้มไอศกรีมชื่อดัง และเศษฟันกรามของมนุษย์ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เรืองฤทธิ์  ทรงคาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

https://youtube.com/watch?v=gPLA5f8hdBQ

โดยนายสุรสีห์ บอกว่า ตนได้ไปซื้อไอศกรีมแท่ง รสเผือก มีซองพลาสติกห่อหุ้มมิดชิด ราคาแท่งละ 15 บาท ในตู้แช่เย็นที่ร้านขายของหน้าห้องน้ำ ชั้นใต้ดิน บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

นายสุรสีห์เล่าว่า ขณะที่กินไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อย และกำลังจะหมดแท่งนั้น ปรากฏว่า ฟันได้ไปกระทบกับของแข็งประหลาดที่ปะปนมาในเนื้อไอศกรีม ทีแรกคิดว่าเป็นก้อนหิน เมื่อคายออกมาดูต้องตกใจแทบอ้วกแตก เพราะเป็นฟันกรามของมนุษย์ ขนาดประมาณ 0.5 เซนติเมตร หรือเท่าๆ กับปลายนิ้วก้อย ลักษณะเป็นฟันกรามของเด็ก

ตนก็ได้นำฟันกราม ไปให้แม่ค้าไอศกรีมตรวจสอบ แม่ค้าก็ยืนยันว่าเป็นฟันกรามของมนุษย์จริง แต่แม่ค้าก็ทักท้วงว่า เป็นฟันของนายสุรสีห์หรือเปล่า อาจจะเป็นตอนที่กำลังกินไอศกรีมแล้วฟันของตัวเองก็หลุดออกมาก็ได้ ตนก็สำรวจฟันในปาก ปรากฏว่าฟันก็อยู่ครบ จากนั้นตนจึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังกล่าว

ทั้งนี้ ไม่ขอเรียกร้องให้ใครมารับผิดชอบ แต่อยากให้ผู้ผลิตไอศกรีมตรวจสอบคุณภาพให้ดี เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค เพราะไม่รู้ว่าฟันกรามปะปนเชื้อโรคหรือไม่ รวมทั้งหากเด็กหรือคนชรากินเข้าไปอาจเป็นอันตรายสำลักหรือติดคอตายก็เป็นได้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า