Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“แพท ณปภา” ยอมรับกลัว ! หลังสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์หาปืนขู่ยิ่งตัวเอง เผยสามีเสพข่าวมากเกินไปทำให้เกิดความเครียด เตรียมเข้าไปคุย แต่ไม่พาลูกไปด้วย

ภายหลังจากที่ดาราสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ถึงเรื่องแบ่งวันเลี้ยงลูก รวมถึงกระแสข่าวฝ่ายชายยังไปเที่ยวและคุยกับแฟนเก่าอยู่ โดยแพท เผยว่า ตอนนี้ตกลงกับเบนซ์ให้เอาลูกไปเลี้ยงได้อาทิตย์ละประมาณสองวัน แล้วแต่สะดวก ซึ่งตนจะเป็นคนกำหนดเอง แต่อย่างไรพ่อกับลูกต้องได้เจอกันเพื่อสร้างความผูกพัน ซึ่งลูกก็ดูโอเคคุ้นเคยกับพ่อมากขึ้น

ส่วนความสัมพันธ์เรื่องครอบครัว แพท ยอมรับว่า ตอนนี้เปิดโอกาสให้ฝ่ายชายเป็นคนเลือกทางเดินเอง ว่าจะอยู่ในสถานะพ่อแม่หรือสามีภรรยา ซึ่งตนรับได้หมด ส่วนตนนั้นไม่จำเป็นต้องเลือก เพราะไม่ได้เป็นคนมีปัญหาและรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องมัดมือชกใคร เลยอยากให้เป็นการตัดสินใจของเบนซ์ ตอนนี้ช่วยกันเลี้ยงลูกไปก่อน ทำทุกอย่างสำหรับลูกให้ดีที่สุด ส่วนสถานะสามีภรรยาคงต้องหยุดไว้ก่อน ยังให้คำตอบอะไรชัดเจนไม่ได้ รอให้หนุ่มเบนซ์เป็นคนตัดสินใจ ตนอยากให้อิสระ

กรณีมีข่าวเบนซ์ไปเที่ยวและคุยกับแฟนเก่านั้น แพทเผยว่า ตนไม่ได้เช็กอะไร โฟกัสที่ลูกอย่างเดียว อันนั้นให้เป็นเรื่องส่วนตัวของฝ่ายชาย แต่ตอนนี้ยอมรับว่ามีผู้หวังดีส่งข้อความมาบอกว่า เบนซ์กับแฟนเก่ายังคุยกันอยู่ ไปเที่ยวด้วยกัน เมื่อถามฝ่ายชายเขาบอกว่าไม่ได้คุยก็ตามนั้น ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ได้เห็นกับตา และไม่มีหลักฐานอะไรเลย เพราะที่ผ่านมาเมื่อถามถึงสถานะ เบนซ์ก็จะหายไปเลย แล้วบอกว่าตนกดดันเกินไป แพทเลยตัดปัญหาไม่อยากรู้คำตอบแล้วจะเป็นอย่างไรก็ช่าง ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูก แพทยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยหรือตกลงอะไรกัน คุยแค่ว่าจะไปดูโรงเรียนด้วยกัน เพื่อให้เบนซ์ช่วยตัดสินใจ

ล่าสุดวันนี้ (15 พ.ย. 2561) ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจเมื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “หาซื้อปืน 9 มม. กระบอกนึง ของอะไรก็ได้แต่เน้นชัวร์ไม่ขัดลำ จะเอามาระเบิดสมองตัวเอง ใครมี inbox มาทิ้งไว้เลยครับ เดี๋ยวตื่นมาติดต่อไป ทะเบียนไม่ต้อง” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก ปลอบให้ใจเย็น ๆ ทำอะไรให้คิดถึงลูกชายมาก่อน

กระทั่งเวลาใกล้เคียงกัน เบนซ์ ได้โพสต์ถึงประเด็นแฟนเก่า ขู่จะเปิดวอร์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ระบุว่า “พูดมาได้ ควงแฟนเก่าไปเที่ยวกลางคืน ถ้า_ใจ_งัดหลักฐานออกมาดูอย่าสักแต่นั่งเทียนเขียนข่าวไปวัน ๆ เรียกแขกให้เข้ามาดู _คิดถึงหัวอกครอบครัว_บ้าง แล้ว_จะฟ้องหมิ่นประมาท_ ทีมงานทนาย_พร้อมอยู่แล้ว _พร้อมแล้ว_ติดต่อมาหาดูได้ตลอดเวลา….”

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (15 พ.ย. 61) แพท ณปภา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ยังไม่ได้คุยกับเบนซ์ แต่น่าจะเป็นข่าวที่ลงไปวันนี้ และเขาก็คงคิดมาก อาจจะเครียดเสพข่าวมากเกินไปเลยโพสต์อะไรแบบนั้นอาจจะคุยกันก่อนเพราะเบนซ์ป่วยดูเหมือนไม่ค่อยโอเคในเรื่องของสภาพจิตใจ มันก็มีส่วนเกี่ยวข้อง เขาอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ จึงค่อยข้างกดดัน ซึ่งคิดว่าน่าจะมีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวนี้ เพราะเรื่องแฟนเก่าไม่มี ตัดทิ้งไปได้เลย ที่่ผ่านมาแพทไม่เคยทิ้งเบนซ์หรือบีบอะไรให้ ก็ยอมรับว่ากลัว และจะไปคุยกับพเบนซ์ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จะไม่พาลูกไปด้วย”

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า