Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แม่ขี่ จยย.ลูกสาววัย 4 ขวบ ไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำ แต่รถเกิดเสียหลักข้ามเลน ไปถูกรถกระบะที่ขับมาทางตรงชนเข้าอย่างจัง ก่อนครูดเอารถ จยย.ติดหน้ารถไปไกลเกือบ 100 เมตร เสียชีวิตทั้งเเม่และลูก

วันที่ 12 พ.ย. 61 ที่บริเวณถนนคันคลองมะขามเฒ่า-อู่ทอง หมู่ 8 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ล้มอยู่ สภาพหน้ารถมีรอยถูกชนพังยับเยินล้อหน้าบิดเบี้ยว บนพื้นถนนมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ และเศษกระจกไฟหน้ารถยนต์แตกกระจายเกลื่อนพื้น

ใกล้กัน พบศพ น.ส.ดวงดาว บุญเงิน อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพขาขวาหัก หน้าผากเป็นแผลเหวอะ นอนหงายอยู่ริมถนน และห่างกันประมาณ 5 เมตร พบศพ ด.ญ.ณัฐณิชา สุวรรณศรี (น้องมีน) อายุ 4 ขวบ สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน

และห่างกันประมาณ 80 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ตกลงไปในคลองจมน้ำครึ่งคัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกขึ้นมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นหญิงอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชำนาญ เจริญดี อายุ 56 ปี ได้ขับรถกระบะออกมาจากบ้านพักที่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เพื่อจะไปเก็บมะม่วง ที่ อ.สามชุก มีผู้โดยสารมาในรถทั้งหมดรวม 6 คน (นั่งหน้า 3 คน นั่งกระบะท้าย 3 คน) และเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มีรถจักรยานยนต์ ของ น.ส.ดวงดาว ผู้ตาย ขี่สวนทางมาเพื่อไปเยี่ยมสามีที่เรือนจำ โดยมี ด.ญ.ณัฐณิชา นั่งมาด้วย

ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เสียหลักข้ามเลนไปหารถกระบะในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถกระบะเบรกไม่ทัน จึงชนประสานงาอย่างแรง ครูดเอารถจักรยานยนต์ ติดหน้ารถไปไกลเกือบ 100 เมตร ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักตกลงไปในคลอง และเมื่อคนในรถกระบะตั้งสติได้ จึงใช้ของแข็งทุบกระจกประตูหนีออกจากรถ รอดตายหวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับมอบศพสองแม่ลูกให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า