Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อุทาหรณ์วันสงกรานต์ แม่พาลูกชายวัย 10 ขวบเข้าแจ้งความ หลัง ถูกก้อนน้ำแข็งปริศนาสาดใส่ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ หัวแตกเย็บถึง 38 เข็มหมดค่ารักษาเกือบหมื่น ล่าสุดญาติวอนเร่งหาตัวคนทำผิดได้โดยเร็ว

วันที่ 15 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(14 เม.ย. 2562) เวลา 20.30 น. น.ส.ฐานิชา ชาวลำปาง พร้อมญาติ ได้พาลูกชายวัย 10 ปี เข้าแจ้งความ ร.ต.อ.สายัน มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง หลังจากออกไปเล่นสงกรานต์แล้วถูกคนสาดน้ำพร้อมกับก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ติดมาด้วย ทำให้ลูกชายหัวแตกต้องเย็บแผลถึง 38 เข็ม

น.ส.ฐานิชา แม่ของเด็กชายวัย 10 ปี เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 13.00 น.วานนี้(13 เม.ย. 62) ลูกชายได้ไปเล่นสงกรานต์ที่บริเวณใกล้สี่แยกไฟแดงติดกับสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง ระหว่างนั้นมีรถกระบะ สีรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ด้านท้ายกระบะบรรทุกถังน้ำ พร้อมกับมีคนเล่นน้ำสงกรานต์ และมีชายวัยกลางคนใส่เสื้อลายดอกสาดน้ำมาใส่ที่ลูกชาย แต่กลับมีก้อนน้ำแข็งติดมาด้วย จนทำให้ลูกได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ เมื่อคนที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไล่ตามไปปรากฏว่ารถคันดังกล่าว กลับขับหลบหนีโดยที่ไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ จึงนำลูกชายส่งโรงพยาบาลแพย์ต้องเย็บถึง 38 เข็มหมดค่ารักษาพยาบาลไปกว่า 7000 บาท วันนี้(14 เม.ย. 62)จึงเดินมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีดังกล่าวไว้แล้ว

นางบุญเรือน ยายของเด็กชายวัย 10 ปี กล่าวว่าตนเองแทบช๊อก หลังทราบเรื่องว่าหลานถูกคนสาดน้ำแล้วมีก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับหนามทุเรียนทำให้เกิดแผลลึกถึง 7 แผล ต้องเย็บถึง 38 เข็มแต่คนที่สาดน้ำกลับไม่มาดูดำดูดีหลานตนเองเลย และไม่อยากให้ใครเอาน้ำแข็งมาใส่แบบนี้เพราะอันตรายมาก

รูปภาพจากเฟซบุ๊ก : thitinat klaikaew

ด้านตำรวจสภ. เมืองลำปางได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยก เพื่อหาหลักฐาน เลขทะเบียนรถ และสภาพของรถรถปิกอัพคันดังกล่าวเรียบร้อยเเล้ว

อาการล่าสุดของเด็กชาย 10 ปีวันนี้(15 เม.ย. 62) อาการดีขึ้นแล้ว โดยวันนี้ได้เดินทางออกไปรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งอย่างไรก็ตามทางญาติของน้องวัย 10 ขวบ วิงวอนตำรวจสภ. เมืองลำปาง ขอช่วยเร่งตามหาปิกอัพคันดังกล่าวมารับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลโดยด่วนด้วยเพราะหมดค่ารักษาไปเยอะ

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า