Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

สุดสลด เด็กชายอายุ 14 ปี ใช้เชือกจูงสุนัข ผูกคอกับขื่อเหล็กภายในบ้าน จนเสียชีวิต

วันที่ 28 ก.พ. 62 ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง ร้อยเวร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอตายภายในบ้านพัก ที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์ รพ.เฉลิมพระเกียรติมาบตาพุด และหน่วยกู้ภัยหลวงปู่ทิมอิสริโก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ ประตูหน้าบ้านยังไม่ได้ติดตั้ง เข้าไปตรวจสอบพบร่างของเด็กนักเรียนชายใส่ชุดนักเรียน เสื้อสีขาวกางเกงสีกากี ใช้เชือกจูงสุนัขผูกคอกับขื่อเหล็กภายในบ้านจนเสียชีวิต

สภาพศพหน้าซีดริมฝีปากดำลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงแก้เชือกนำร่างลงมา หลังแพทย์ตรวจสภาพศพไม่พบบาดแผลอื่น นอกจากรอยรัดของเชือกที่คอเป็นรอยช้ำเขียว คาดเพิ่งเสียชีวิตประมาณ 1 ชม. จึงนำศพส่งชันสูตรต่อที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติมาบตาพุด เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวน นางมะลิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ  44 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ บอกว่า ลูกชายอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืน วันที่ 27 ก.พ. ผู้ตายขอเงินไปตัดผม 150 บาท จะให้พี่สาวไปส่งแต่ร้านปิด ผู้ตายพูดว่า พรุ่งนี้คงไม่ได้ไปสอบหรอก แล้วก็เข้าห้องไป

ตอนเช้าเห็นผู้ตายแต่งตัวจะไปโรงเรียน ตนก็มั่วแต่เตรียมของจะไปขาย จนเวลา 08.00 น. ยังไม่เห็นผู้ตายไปโรงเรียน จึงเดินไปดูที่ข้างบ้านที่กำลังสร้าง พบผู้ตายแขวนคอกับขื่อบ้าน เสียชีวิตแล้ว

หลังตั้งสติจึงรีบแจ้งตำรวจทันที ส่วนสาเหตุ คงจะเกิดจากผู้เสียชีวิตเครียดเรื่องตัดผม เกรงว่าถ้าไม่ได้ตัดอาจจะไม่ได้เข้าห้องสอบ ซึ่งลูกชายจะเป็นคนเก็บกดไม่ชอบพูดจากับใคร เพียงแต่ที่ผ่านมาเคยบ่นว่าอยากกลับไปเรียนที่บ้านเดิมสุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของพ่อที่เลิกลากันมานานกว่าสิบปีแล้ว ไม่คาดคิดว่าบุตรชายจะถึงกับหนีปัญหาด้วยการผูกคอฆ่าตัวตายกับเรื่องเพียงแค่นี้ เสียใจมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะต้องหาเวลาเอาใจใส่บุตรชายมากกว่านี้

แต่ด้วยต้องทำงานหาเงินเพียงคนเดียว เพราะได้เลิกรากับสามี จึงจำเป็นต้องทำงานหาเงินเพื่อใช้จ่ายในครอบครัว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า