Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ถือได้ว่าเป็นสองศิลปินรุ่นใหญ่ระดับคุณภาพของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ “แม่เมาท์ สุดา ชื่นบาน” และ “อุ้ย รวิวรรณ จินดา” ซึ่งทั้งสองได้โคจรมาพบกันอีกครั้งใน คอนเสิร์ต “Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก” จัดโดยบริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCT [Music Copyright (Thailand) Co., Ltd]  ผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงทั้งไทยและสากลจากศิลปินนักแต่งเพลงมากมาย

 

โดยเมื่อเช้าวันนี้ (7 ก.พ.) แม่เมาท์ และอุ้ย ได้มาเผยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ไม่ควรพลาดในรายการห้องข่าวบันเทิง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการรวมถึงศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงต่างยุค ต่างแนวดนตรี จากหลากหลายสังกัดค่ายเพลง กว่า 20 ชีวิต มาร่วมกันขับขานบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็น ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ,แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์, แหม่ม พัชริดา วัฒนา, สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้), เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, ฟอร์ด – สบชัย ไกรยูรเสน,จิตติมา เจือใจ, สร่างศัลย์ เรืองศรี (หนู มิเตอร์), ดาว มยุรี, ต้อม เรนโบว์, แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วงนั่งเล่น”

สำหรับคอนเสิร์ต “Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก” จะจัดแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 17:00 น. (5 โมงเย็น) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งปะเทศไทย  เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา http://www.thaiticketmajor.com รอบเดียวเท่านั้น!!!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า